Các cụ dặn kỹ: Người sống bạc phúc, nghèo khổ dễ đoản mệnh thường có 5 điều này, kiểm tra xem bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tử vi học những người càng sống càng ít phúc lộc, dễ xui xẻo nghèo khổ thường có chung 5 đặc điểm này, nếu ai không có thật đáng mừng.

Người răng mọc xiên xẹo, răng quỷ nhiều hàng thích soi mói

Trong nhân tướng học những người có hàm răng mọc nhiều hàng lối và có răng nanh nhọn tựa răng quỷ thì đó là người có tính xấu. Trong cuộc sống những người này thích soi mói điểm yếu của người khác và coi đó như niềm vui của mình.

Họ luôn tự cho rằng mình cao quý, xem thường người khác, khi người khác vừa mở lời, họ lập tức phản bác, chỉ ra nhược điểm của họ, khiến họ xấu hổ, mất thể diện.

Thế nhưng với khuyết điểm của bản thân, những người này lại vô cùng khoan dung, không cho phép người khác bêu riếu, thậm chí sẽ thù hằn nếu bị người khác bóc mẽ.

1336_tran_ngan_va_hep

Những người chỉ biết nhìn vào nhược điểm của người khác, ngoài việc cho thấy bản thân chưa tu dưỡng đủ, họ còn đang tự hạ thấp giá trị của chính mình. Những người này vì tính cách xấu nên thường không tốt số, thường cái miệng cũng chưa được tu dưỡng. Họ thường nói những lời hằn học, thiếu tích cực, cũng từ đó mà hành vi cử chỉ của họ bị ảnh hưởng, số phận vì thế càng lúc càng tệ hơn.

Co-nhan-chi-4-net-tuong-cua-nguoi-ngheo-kho

Người mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen môi mỏng, tham lam

Trong nhân tướng học người có đôi mắt mà nhiều lòng trắng hơn lòng đen là người tâm không ngay thẳng thích làm điều gian dối khuất tất. Đặc biệt, nếu kèm theo cặp môi mỏng thì là người có có lòng tham, cho dù là nhiều tiền của cũng vẫn không cảm thấy đủ, vẫn cảm thấy số mình khổ sở. Làm người, phải biết đủ mới có thể thường xuyên cảm nhận được niềm vui, người không biết đủ cuối cùng sẽ thường rơi vào cạm bẫy của lợi ích, lòng càng tham sẽ bị sa lầy càng sâu. Vì tính cách này nên những người này càng sống càng bạc phúc.

tuong nguoi cang song cang bac phuc ngheo kho

Người có đường sống trên bàn tay ngắn dễ đau ốm yểu mệnh

Trong nhân tướng học người có tướng chỉ tay mà đường sống thẳng không ngắt quãng không bị đứt đoạn là người có số mệnh tốt. Những người này cuộc sống hậu vận giàu sang viên mãn ít ai sánh bằng. NGược lại, với những người có đường sống đứt đoạn ngắt quãng hoặc ngắn mờ là người dễ bị đau ốm. Những người này dù có tài ba xuất chúng thì tiền bạc kiếm được, hoặc ông cha đẻ lại cũng tiêu hao vào việc chạy chữa thuốc thang hết. Đồng thời, những người này càng sống càng bạc phúc dễ yểu mệnh khó lòng giàu có.

Người nhân trung đỏ tía ham hư vinh nóng nảy

Trong nhân tướng học người có nhân trung rõ nét là người trung thực ngay thẳng giữ chữ tín trong cuộc sống nên được mọi người yêu mến kính trọng. Tuy nhiên, người có nhân trung đỏ tía là người nóng nảy ham mê hư vinh, sắc dục nên những người này khó lòng làm nên việc lớn.

Đồng thời với tính cách nóng nảy của mình những người này thường khó lòng biết suy tính trước sau dễ bị kẻ gian lợi dụng dẫn tới sa ngã làm hỏng việc lớn trong đời mình.  Không chỉ vậy, những người thích thể diện cũng không dám đường đường chính chính ứng xử với người khác, khi bị bắt nạt có khi cũng chỉ biết nuốt cục tức vào trong. Đồng thời, vì tính cách này nên người này càng sống càng ít bạn bè tri kỷ tâm giao chỉ còn lại tiểu nhân bên cạnh vì vậy càng sống càng bạc phúc khó lòng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link