Thoa hỗn hợp này đều đặn mỗi ngày, da mặt bạn sẽ trắng lên vài tông khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chăm chỉ áp dụng công thức dưỡng da từ hỗn hợp dưới đây thì làn da trắng hồng, mịn màng bất chấp mùa hè sẽ không còn là một mong ước xa vời nữa đâu nhé!

Con gái chúng mình ai chẳng muốn sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ chi phí cũng như can đảm để thực hiện các phương pháp làm đẹp hiện đại như kích trắng, lột da, tiêm filler. Nhất là với những chị em không có nhiều điều kiện thì việc này hầu như đều rất xa xỉ. Thay vào đó, các chị em thường lựa chọn một giải pháp tiết kiệm hơn nhưng cũng mang lại hiệu quả không kém, đó là sử dụng nguyên liệu tự nhiên.

Chuẩn bị:

– 1 thìa bột nghệ

– 2 thìa sữa chua

– 1 thìa mật ong nguyên chất

1 beo map

Cách làm:

– Trộn đều mật ong, bột nghệ và sữa chua theo tỉ lệ đã chuẩn bị vào một cái bát nhỏ, lưu ý khuấy thật đều thành hỗn hợp sệt vừa đủ, tránh khô quá hoặc lỏng quá để mang lại tác dụng triệt để cho da khi sử dụng.

– Ban đầu, bạn làm sạch da bằng sữa rửa mặt như bình thường để lấy hết bụi bẩn, bã nhờn. Ở bước này, bạn tiến hành xông hơi với nước muối pha loãng chừng 5 phút để lỗ chân lông giãn nở tối đa sẽ giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

– Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt, chú ý massage chừng 1-2 phút để hỗn hợp thẩm thấu đều vào da. Sau đó, lưu lại thêm 15 phút đến khi hỗn hợp khô hẳn thì rửa mặt với nước ấm và tráng qua bằng một lượt nước lạnh cuối cùng.

1 cong nuong

Bạn biết không, hỗn hợp này có tác dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa sự oxy hóa của làn da, giảm thâm nám, nếp nhăn hiệu quả. Không những thế, tinh chất sữa chua giúp làn da mềm mại, sáng hồng tự nhiên từ bên trong rõ rệt. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ thấy làn da có sự khác biệt hơn hẳn, mềm mịn lên trông thấy. Kiên trì áp dụng 2-3 lần/tuần để mang lại kết quả tuyệt vời nhất.

Chính vì vậy, nếu muốn nhanh chóng sở hữu làn da hồng hào, mịn màng ai cũng mơ ước thì bạn hãy kiên trì dưỡng da với hỗn hợp "thần kỳ" này nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn