Lăn xả hết mình để chủ có được hình sống ảo, bảo sao giúp việc nhà Ngọc Trinh được trả lương cao đến vậy

( PHUNUTODAY ) - . Làm hết việc nhà, chăm sóc tận răng... và giờ lại có tâm đến mức này thì trả lương cao cũng đáng.

Thời gian gần đây, giúp việc kiêm trợ lí nhà Ngọc Trinh nổi lên như một hiện tượng vì được chủ hết lòng lăng xê. Không chỉ xem giúp việc như người thân, "nữ hoàng nội y" còn gây bất ngờ khi hé lộ mức lương của Thuý Kiều cũng "không phải dạng vừa" khi vừa lãnh có thể tậu ngay túi hiệu. Với mức lương này hẳn công việc mỗi ngày của giúp việc bên trong biệt thự 50 tỷ cũng khiến không ít người tò mò.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc không ngại trời nắng, thậm chí là ngâm mình dưới nước để chụp cho "Chủ tịch Trinh" ảnh lung linh khiến dân tình chú ý. Không chỉ lăng xả, Thuý Kiều còn tỏ ra rất có tâm khi hướng dẫn "chủ tịch" cách tạo dáng cho gợi cảm nhất. Làm hết việc nhà, chăm sóc tận răng... và giờ lại có tâm đến mức này thì trả lương cao cũng đáng.

Empty
Empty

Giúp việc nhà Ngọc Trinh lăn xả thế này để giúp chủ sống ảo bảo sao nhận lương cao.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, mặc dù vướng phải không ít scandal tai tiếng song Ngọc Trinh lại luôn được mọi người ca tụng bởi cách đối nhân xử thế của mình. Cô nàng luôn có thái độ hòa đồng, vui vẻ với người xung quanh thậm chí cả với nhân viên, người giúp việc của mình.

Ngọc Trinh cho biết, cô nàng là một người sống giản dị và không tuân theo bất kỳ một quy tắc nào. Chính vì thế mà đối với hai người giúp việc của mình, cô luôn đối xử với họ như người nhà. Thậm chí, ngoài tiền lương cơ bản, thi thoảng Ngọc Trinh còn mua tặng họ những bộ đồ hay khi nấu ăn những món mình thích thì cô đều nấu luôn cả phần cho người giúp việc.

photo-3-15895527744521582867909-crop-15895528826581822407769

Ngọc Trinh cho hay: “Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Ngoài ra cô còn cho biết thêm: “Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”.

Những chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự khen ngợi của người hâm mộ. Đa phần đều cảm kích tính cách giản dị và đối xử tốt với mọi người. Không chỉ riêng các ngôi sao mà bình thường cùng có rất nhiều người có thái độ phân biệt giữa chủ và người làm đối với người giúp việc.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" còn gây chú ý khi chia sẻ về chuyện mua sắm của người giúp việc nhà mình, qua đó tiết lộ tiền lương mà cô trả cho người giúp việc khá hậu hĩnh. Ngọc Trinh đăng story kể rằng người giúp việc của mình vừa nhận lương đã sắm ngay túi hiệu, cô viết: “Thúy Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn