Chỉ cần làm 90% yêu cầu này thôi, vợ sẽ khiến chồng mê mệt suốt đời, không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mà có những đức tính tốt đẹp và làm được những việc dưới đây, đảm bảo chồng mãi mãi say mê...

Chung thủy

Chung thủy là một trong những phẩm chất hàng đầu mà người đàn ông nào cũng muốn vợ mình phải có được. Với đàn ông, không có nỗi đau nào lớn hơn việc bị vợ phản bội. Do đó, anh ấy thà chấp nhận một cô vợ có nhiều khuyết điểm nhưng bù lại chung thủy trong tình yêu.

Mềm mỏng nhưng không khoan nhượng

Đây là kiểu phụ nữ "lạt mềm buộc chặt" khiến đàn ông tâm phục khẩu phục. Nếu như quyền uy và thế lực về vật chất, địa vị làm phái nam kính trọng và đôi lúc tỏ ra sợ sệt, thì bản tính mềm mỏng của phụ nữ lại khiến họ kính mến nhưng không sợ hãi lùi xa, mà ngược lại, luôn muốn gần gũi và trở nên thân thiết hơn.

phu-nu

Sống thẳng thắn

Đàn ông không giỏi đoán ý, cũng không thích mập mờ, vì thế nếu có gì không hài lòng, bạn nên nói thẳng ra. . Mà bạn biết đấy càng nói vòng vo càng sai, càng lầm; thẳng thắn trao đổi với nhau để tìm ra hướng giải quyết chẳng phải điều tốt nhất hay sao. Nhưng thẳng thắn không phải là tranh cãi, nói cho đến cùng, cãi cho ra ngô ra khoai. Làm được điều này, đàn ông sẽ hiểu và tôn trọng bạn hơn rất nhiều.

Sống kiên định

Đừng thảo mai, cũng đừng sống kiểu gió chiều nào che chiều ấy, giữ nguyên lập trường, quyết không để cho phía bên kia khinh nhờn mà vượt qua các quy định bất thành văn nhưng thành thông lệ trong mối quan hệ giữa hai người. Trong trường hợp xấu có thể xảy đến, cần bình tĩnh suy xét hành động cho phải tình hợp lẽ, chớ nóng vội hành động hồ đồ. Đó là một trong nhiều cách giữ gìn tốt nhất hạnh phúc tình yêu.

Tôn trọng chồng và gia đình chồng

Đây là điều sống chết gì bạn cũng phải ghi nhớ. Người nào cũng muốn được đối phương tôn trọng chứ không phải coi thường. Một khi vợ đánh mất sự tôn trọng với chồng cũng đồng nghĩa với việc hạnh phúc gia đình gặp nguy nan.

phu-nu.01

Khiêm tốn

Chẳng ai có thể yêu nổi một người phụ nữ khoe khoang, khoác lác, phụ nữ càng khiêm tốn bao nhiêu càng có sức hút bấy nhiêu. Đặc biệt, với đức tính này, bạn sẽ khiến những người xung quanh tin tưởng, yêu thương hơn, nhờ đó mà thúc đẩy tình yêu của chồng với vợ.

Học cách thấu hiểu

Thấu hiểu chính là một trong những thứ “gia vị” cần thiết trong tình yêu và hôn nhân. Có đàn ông nào không thấy xúc động và hài lòng khi có một người phụ nữ luôn thấu hiểu suy nghĩ của mình đâu chứ. Đặc biệt mẫu người phụ nữ hiểu được tâm lý đàn ông thường sẽ khiến họ say mê và muốn gắn bó lâu dài. Bởi trên đời có mấy ai thấu hiểu được trái tim nhau đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link