Vừa động phòng mãnh liệt, tôi choáng váng khi thấy "thứ đó" của chồng rơi trên ngực mình

( PHUNUTODAY ) - Tôi quơ tay lên ngực rồi hét lên thất thanh khi vơ phải thứ đó, lập tức bật điện sáng choang, tôi cứng họng khi thấy chồng...

Yêu nhau 1 năm chúng tôi làm đám cưới, trong thời gian yêu đương, hai đứa cũng đã vượt rào, chuyện ấy hòa hợp, ngọt ngào.

Lâm là người đàn ông tốt, chu đáo, biết quan tâm người khác, tôi có thể cảm nhận được tình cảm chân thành anh dành cho tôi.

Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Vốn là người phụ nữ nhẹ nhàng và tinh tế, Thảo cũng cảm nhận được niềm vui hạnh phúc trong đôi mắt anh. Tôi biết anh cũng chờ đời giây phút này lắm.

su-co

Lâm là người đàn ông tinh tế trên giường, biết tôi thích lãng mạn, anh đã trải nhiều hoa hồng rồi thắp nến, khiến căn phòng tân hôn trở nên lung linh, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Dù đã "tỏ đường đi lối về" nhưng vào một đêm đặc biệt này, cả tôi và anh đều háo hức, phấn chấn.

Có chút men, tôi thấy Lâm háo hức hơn cả. Tắt đèn, chỉ còn hai con người đang yêu say đắm, tôi và anh cuốn vào nhau trong niềm khoái lạc tột độ... Cho đến khi tôi bỗng thấy có gì đấy ướt lạnh và cộm trên ngực mình.

Vừa đưa tay lên, tôi thất kinh đạp thẳng chồng ra rồi ném thứ  đó xuống đất. Vừa bật điện sáng lên, tôi choáng váng khi thấy đó là hàm răng giả, còn chồng thì hai tay bưng chặt  miệng. Tôi sốc không nói được câu nào.

su-co.01

Sau đó anh thú nhận với tôi, cách đây gần 3 năm anh bị tai nạn ngã gẫy gần hết hàm răng cửa. Tính đi làm lại mà cứ lừng chừng, đeo răng giả riết thấy quen nên cũng quên, không ngờ lại trớ trêu thế này. Ngoài bố mẹ anh ra, không ai biết chuyện này.

Đêm động phòng hoa chúc kết thúc sớm vì không ai còn cảm hứng để tiếp tục nồng nàn, ân ái. Tôi chẳng trách gì anh, nhưng tự dưng thấy chán hết cả người, chẳng còn tâm trạng mà tiếp tục nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link