3 con giáp nhờ VÍA THẦN TÀI chiều chuộng, làm ăn thuận lợi, PHẤT NHƯ DIỀU GẶP GIÓ năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017, những con giáp may mắn có tên dưới đây làm ăn rất khá, kể cả là lao động chân tay hay trí óc.

Tuổi Thìn

Năm 2017 được đánh giá là một năm tràn ngập may mắn với những người tuổi Thìn. Mọi nguồn thu nhập đều dễ dàng và nhiều hơn các năm trước. Nếu là nhân viên, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen ngợi và nhờ đó bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản tiền thưởng. Nếu là chủ một doanh nghiệp, bạn có thêm đối tác làm ăn, mở rộng được thị trường, vì thế doanh thu ngày một lớn mạnh.

Bởi vì năm sau con đường làm ăn của bạn rất tốt, bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một số hoạt động đầu tư vào bất động sản. Vận may sẽ mang đến cho bạn thêm nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt tháng 8 âm lịch sẽ là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh gì thì hãy triển khai nhé.

con-giap.03

Tuổi Dần

Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Hõ sẽ rũ bỏ hết vận xui trong năm cũ, chào đón năm mới thật tưng bừng, hoành tráng.

con-giap.02

Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo sẽ gặp không ít may mắn trong năm 2017, họ sẽ có rất nhiều cơ hội và trải nghiệm bày ra trước mắt. Không chỉ là thăng chức tăng lương, họ còn có cơ hội xuất ngoại.

Bước sang năm mới, họ sẽ nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí đó đều là những khoản tiền lớn. Tuy nhiên, họ cần phải cẩn trọng bởi tiền họ có thể kiếm được nhiều trong thời gian ngắn thì nó cũng có thể nhanh chóng ra đi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT