Đêm tân hôn, chồng thừa nhận yếu sinh lý, để rồi nửa tháng sau tôi bắt sống anh hì hục với cô hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Tôi chết đứng trước cảnh tượng ghê sợ trước mắt, đám cưới vừa vỏn vẹn được 2 tuần, có chết tôi cũng không ngờ được...

Tôi và anh quen nhau tình cờ trong đám cưới của cô bạn thân, anh là bạn bên phía nhà trai, con tôi là bạn thân của cô dâu. Hai đứa đỡ lễ cùng đôi, sau đó anh chủ động xin số điện thoại của tôi.

Sau ngày hôm ấy tôi và anh chuyện trò nhiều hơn. Anh làm trong ngành viễn thông, còn tôi là kế toán, công việc cũng ổn định, hỏi ra mới biết nhà hai đứa cũng không xa nhau lắm. Khoảng 2 tháng sau đó, tôi nhận lời yêu anh.

Thời gian yêu đương anh cũng rất tốt với tôi, nhưng vừa yêu hơn 3 tháng là anh đòi cưới, chúng tôi cũng chưa phát sinh quan hệ gì. Anh nói năm nay tôi được tuổi, nếu không cưới sang năm lại không được. Tôi về nhà anh chơi, mẹ anh cũng thích, cứ hỏi hai đứa thế nào.  Tôi bị giục nhiều đâm cũng sốt ruột lây và đồng ý lấy anh.

ngoai-tinh.01

Thế nhưng đêm tân hôn, anh uống say khướt rồi mếu máo nói với tôi anh bị yếu sinh lý, tôi sốc nặng khi nghe anh nói.

Chồng nói anh đang uống thuốc, điều trị, bồi bổ tích cực rồi, anh sẽ cố gắng không làm tôi thất vọng. Tôi thấy anh có vẻ thật lòng nên dù rất hụt hẫng nhưng vẫn quyết định tha thứ cho anh khi anh giấu tôi chuyện này. Từ hôm sau, tôi tích cực làm đồ tẩm bổ chồng ăn, còn cắt thuốc bắc về sắc cho anh uống.

Chồng có thói quen chạy thể dục buổi sáng, anh nói như thế để cải thiện sức khỏe. Tôi thì hơi lười, sáng dậy sớm là không chịu được nên không dậy theo. Cho đến một hôm, lúc đó khoảng 4 rưỡi, chồng dậy đi giày, mặc áo, tôi thấy tỉnh theo, anh vừa ra khỏi nhà thì tôi nảy ra ý định đi chạy theo anh. Ai ngờ vừa chạy ra khỏi cổng, tôi kịp nhìn thấy anh mắt trước mắt sau rồi lẻn vào nhà cô hàng xóm cách đây mấy nhà (vợ chồng tôi ở chung cư). Tôi sốc quá, len lén đi theo, áp sát tai vào nghe ngóng:

ngoai-tinh

 

- Em nhớ anh quá, đi thể dục mà mặc kỹ thế này a?

- Tý nữa là nóng ngay thôi mà, tiếng chồng tôi đáp...

Tai tôi ù đặc đi khi nghe tiếng cười khúc khích của hai kẻ phản bội. Tôi định bắt sống ngay nhưng cố tĩnh tâm lại. Sau hôm đó, tôi dò hỏi mọi người xung quanh, lúc đầu ai cũng e dè nhưng cuối cùng mọi người rỉ ta tôi, chồng tôi và cô ả qua lại với nhau lâu lắm rồi. Cô ta cũng thuộc loại chơi bời, dễ dãi.

Tôi suy sụp nặng nề, thật không ngờ lý do chồng tôi thoái thác chuyện chăn gối với tôi là do có bồ, vậy anh còn cưới tôi về làm gì cơ chứ... Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link