Chỉ cần làm một mẹo nhỏ này thì chồng yêu muốn đi “ngoại tình” cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng xuất hiện những "bài" trị thói trăng hoa của các ông chồng bằng thuật phong thủy.

Trong phong thủy, việc bố trí trật tự đồ đạc trong phòng ngủ một cách chính xác sẽ đem lại phản xạ tích cực cho chuyện “yêu”, có tác dụng chữa bệnh và thư giãn. Áp dụng khoa học này trong việc bố trí các phòng ngủ sẽ giúp tăng cường luồng năng lượng hài hòa và gợi cảm cho mối quan hệ hôn nhân.

Một bậc thầy Phong Thủy Mohan Deep cho biết quan hệ tình cảm của các cặp đôi xấu đi có thể được khắc phục bằng cách điều chỉnh năng lượng của phòng ngủ. “Phong thủy có thể cải thiện mối quan hệ. Trong những năm qua tôi đã thấy rằng phong thủy tăng được rất nhiều sự hòa hợp trong hôn nhân,” Mohan Deep nói trên trang Times of India. Hơn nữa, “môi trường phòng ngủ tốt bao gồm màu sắc và vị trí của giường phải được bố trí với thủ thuật chính xác”.

Để tạo ra một phòng ngủ với nguyên tắc phong thủy tốt, cần phải có những bài trí căn bản về vị trí của giường và các thuộc tính của nó. Sau đây là các thủ thuật để có một không gian phong thủy ở nơi nghỉ ngơi:

da-ho-ly phunutoday

 

Phong thủy của đá hồ ly

Gia tăng nhân duyên khác giới: Người ta vẫn luôn tin rằng, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy sẽ có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện các mối quan hệ tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng đi ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm giữa hai người.

Thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa: Dù là mối quan hệ trong tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay trong quan hệ công việc, thì việc đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, thúc vượng nhân duyên tốt đẹp.

Tăng vận may tài lộc: Ngoài mặt tình duyên, hồ ly rất hợp con số 8, số này có âm Hán đọc gần giống từ “phát”, nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về phần tài lộc.

Đá hồ ly có thể được chế tác ra từ hầu hết các loại đá phong thủy thông thường như đá thạch anh, đá thủy tinh núi lửa (đá obsidian)... tuy nhiên đá màu hồng hoặc đen phỏng theo màu lông của Cửu vĩ hồ ly vẫn là tốt nhất (vì con hồ ly này gian xảo và có sức mạnh lớn nhất).

da-ho-ly1 phunutoday

 

Khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất bạn nên chọn màu Hồng hoặc Đen, vì nó là màu của Cửu vĩ (9 đuôi), có cảnh giới cao nhất. Chất liệu tốt nhất là đá thạch anh, ngọc. Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng chết liệu đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”, đặc biệt không nên sử dụng Hồ Ly nếu như không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu hình thành để tránh trường hợp đem lại tác dụng ngược…

Sự tham gia của bầu không khí trong lành và sạch sẽ

Mở cửa sổ càng thường xuyên càng tốt để có được chất lượng không khí tốt, sạch sẽ và trong lành. Luôn luôn chú ý đến chất lượng của không khí thổi vào, bởi vì bạn không thể có phong thủy tốt nếu bạn hít thở không khí đầy ô nhiễm.

Xin lưu ý rằng việc đặt các loại cây cảnh trong phòng ngủ không phải là quy tắc được đề nghị trong khoa học phong thủy là tốt, trừ khi phòng ngủ của bạn đủ lớn và các loại cây cách xa giường ngủ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link