Nhìn những nét này trên mặt biết ngay làm việc dễ thành công hay thất bại

( PHUNUTODAY ) - Người mặt vuông, da trắng rất biết thể hiện năng lực trong công việc. Bạn bình tĩnh, quyết đoán và có nhãn quang cực chuẩn, nên dễ dàng gặt hái thành công.

Thông thường bàn về xem tướng, giải đoán tướng mạo, người ta hễ thấy diện mạo khôi ngô tuấn tú, tiếng nói vang dội, Tam đình bình ổn, Ngũ quan cân xứng hoặc Ngũ nhạc triều đều cho rằng đó là tướng người chắc chắn sẽ có thể phát đạt .

Vậy xét theo tướng số thì những yếu tố nào đánh giá được xem là tướng người thành đạt trong cuộc sống?

Tướng người dễ thất bại

Sống mũi nghiêng lệch, lộ xương

Mũi đại diện cho cá tính, tâm tính của mỗi người. Thế nên dân gian mới có câu “thấy cay cay sống mũi”, khi bị người khác động chạm lòng tự trọng. 

Chủ nhân của tướng mặt mà có mũi nghiêng lệch, lộ xương rõ ràng chứng tỏ tâm tà, hay nghĩ tiêu cực, tới những chuyện xấu, bội tín bội nghĩa. Thêm nữa, người này làm việc cố chấp, hiếu thắng nên công việc, sự nghiệp gặp khá nhiều trắc trở. 

Vận mệnh của người này cũng thăng trầm bất ổn. Nếu trên sống mũi còn có nhiều đường vân chồng chéo, xuất hiện vết thâm đen thì cuộc sống càng thêm khổ cực, khó thành công trong sự nghiệp.

thanh-cong1 phunutoday

 Ảnh minh họa

Vầng trán nhỏ, gồ ghề, nhiều đường vân ngang dọc

Theo quan điểm nhân tướng, vầng trán nhỏ, gồ ghề, nhiều đường vân ngang dọc, nhiều nốt thâm đen thì cuộc đời gặp không ít trở ngại. Vận khí trước năm 30 tuổi ở mức trung bình, học hành không mấy giỏi giang, không xuất sắc. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng mặt người thất bại trong công việc, sự nghiệp.

Ngược lại, nếu trán tròn đầy, không khuyết hãm thì được trưởng bối giúp đỡ, xuất thân trong gia đình có điều kinh tế khá giả. Trước 30 tuổi cũng có thể thành công, suốt đời phú quý.

Trên trán có nốt ruồi

Theo diện tướng học, phần trán biểu thị sự phát triển của sự nghiệp. Người có trán cao rộng, trơn bóng sẽ có sự nghiệp vượng phát, được quý nhân giúp đỡ về mọi phương diện trong cuộc sống, .

Nếu trên trán xuất hiện nốt ruồi lại là điều không may mắn. Sự nghiệp, quan trường của người này đều không như ý muốn, hay bị kìm hãm, không thể phát triển dù đã tốn bao công sức. Bên cạnh đó, người này còn hay vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, bị soi mói nên sự nghiệp vất vả vô cùng.

Tướng người có khả năng thành công cao

Tướng cằm đầy đặn, tròn trịa: Phát đạt lúc cuối đời

Nhân tướng học gọi cằm là “địa các”. Người có địa các đầy đặn rất hiền lành, đôn hậu, thích trò chuyện với mọi người, do vậy quan hệ giao tiếp của họ rất tốt đẹp. Nếu trên mặt họ còn xuất hiện “nếp nhăn thành công” (tức là có 2 nếp nhăn sâu và thẳng ở hai bên xương quai hàm) thì xem tuong người này nhất định là người làm việc chắc chắn, chủ động, biết ứng biến trước mọi tình huống xảy ra, dù gặp khó khăn họ cũng không nản long, bới họ hiểu rõ đạo lý “khổ tận cam lai”, càng về cuối đời càng gặp may mắn.

Hai bên gò má cao và sáng sủa: Quan vận tốt đẹp

Năng lực quản lý và hoài bão đối với sự nghiệp của một người thường biểu hiện ở vị trí xương gò má. Bởi vì vậy, nếu mộ người có hai xương gò má cao thì chắc chắn sẽ có ý chí kiên định, có năng lực quản lý cao siêu, có cách đối nhân xử thế của riêng mình, dù ở trong tập thể phức tạp thì họ vẫn có thể chứng tỏ được sự nổi trội của mình.

Nhân tướng học cho rằng hai gò ma cao là tướng mặt khá tốt, xem tuong người có tướng mặt như vây nếu lại có thêm chiếc mũi đẹp thì chắc chắn sẽ có uy quyền, tức có thể khiến cấp dưới sợ hãi, kính nể tình nguyện phục tùng mệnh lệnh. Tuy nhiên nếu mũi xấu, tức là có khiếm khuyết thì dù có được địa vị cao quý cũng chưa hẳn đã là chuyện tốt, rất có thể do ra oai quá mức mà mất đi quyền lực, bị cấp dưới chống đối lại.

thanh-cong phunutoday

 Người có khả năng thành công luôn toát ra khí chất 

Nguyệt giác: thuộc cung phụ mẫu, là vị trí tương ứng với cha. Để tóc lệch về phía phải thì bất lợi cho người cha.

Nhật mẫu: thuộc cung phụ mẫu, là vị trí tương ứng với mẹ, kiểu tóc lệch về bên trái thì bất lợi cho mẹ.

Biên địa, dịch mã, sơn lâm đều là cung thiên di, có khuyến khiến tại vị trí này đều gặp vận đen về tiền bạc, còn vị trí này nhô lên thì tài lộc lại vô cùng dồi dào.

Sơn lâm: vị trí này rộng rãi, đầy đặn thì tính tình độ lượng, đôn hậu, được hưởng cuộc sống hạnh phúc và an nhàn.

Xương phục tê: Sáng bóng, mịn màng, không có tì vết, chắc chắn sẽ nắm quyền lực trong tay.

Mặt tròn, da hơi đen

Người có khuôn mặt tròn, kết hợp làn da ngăm đen hoặc da màu đồng thường có nhiều cơ hội may mắn trong công việc và dễ được quý nhân phù trợ. Thêm nữa, những chàng trai có tướng mặt này thường tính cách ôn hòa, nên được đồng nghiệp yêu quý, lãnh đạo tin tưởng và dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp. 

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn