Lê Phương trải lòng sau lần vượt cạn hạ sinh con gái thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Sau 9 tháng 10 ngay mang nặng, hai vợ chồng Lê Phương đợi từng ngày để chào đón thành viên mới của gia đình.

Vừa thành công trải qua cuộc vượt cạn lần hai với cô công chúa nhỏ, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương đã có những trải lòng, nhắn nhủ đến con gái nhỏ. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Bông đến bên mẹ đúng vào ngày sinh nhật! 14:14 pm - 3,4kg ngày 28/8/2019! Trộm vía... Mẹ tròn con dài! Cả nhà yên tâm nhé! Good night ạ!".

Lê Phương trải lòng sau khi hạ sinh con gái.

Lê Phương trải lòng sau khi hạ sinh con gái.

4.

Trước đó thông qua trang cá nhân, Trung Kiên - chồng trẻ của Lê Phương đã thông báo tin vui đã chào đón con gái đầu lòng. Đăng tải hình ảnh bàn tay của con gái mới sinh, kèm theo đó là khoảnh khắc ngày hai vợ chồng lần đầu gặp gỡ cùng giây phút hạnh phúc trong lễ cưới. Không giấu được niềm xúc động, Trung Kiên viết: "Cảm ơn em vì tất cả vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha".

4.1

Với lần hạ sinh con gái thứ hai, Lê Phương không khỏi lúng túng thừa nhận: "Khoảng cách giữa 2 con tới 7 năm nên mọi thứ cũng quên ít nhiều. Tôi phải đọc sách, hỏi bạn bè để biết thêm về các kiến thức chăm sóc em bé, kể cả mua bình sữa, máy hút sữa".

Khi ở giai đoạn cuối của thai kì, Lê Phương cũng nhanh chóng thực hiện các bộ ảnh kỉ niệm cho sau này.

Khi ở giai đoạn cuối của thai kì, Lê Phương cũng nhanh chóng thực hiện các bộ ảnh kỉ niệm cho sau này.

Từng trải qua một lần đổ vỡ và có 1 con trai riêng với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Lê Phương may mắn có được một gia đình trọn vẹn sau đổ vỡ hôn nhân khi kết hôn với Trung Kiên vào năm 2017. Sau kết hôn, Lê Phương luôn khiến khán giả ghen tỵ khi được ông xã kém 7 tuổi yêu chiều hết mực. Trong suốt thời gian mang thai, cô cũng được ông xã Trung Kiên ở bên quan tâm, chăm sóc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn