Chỉ cần nhìn Mai Ngọc lên đồ đi làm là có cả vạn ý tưởng diện lại đồ cũ mà vẫn ghi điểm

( PHUNUTODAY ) - Bạn cứ nhìn MC Mai Ngọc là đã ra cả loạt tip mặc đẹp hay ho để ứng dụng trong những ngày giao mùa.

Vào thời điểm giao mùa, nhiều chị em khá sốt ruột trong việc mua sắm đồ mới để mix match sao cho đẹp cho phù hợp. Đặc biệt là khi đang nắng chói chang bỗng là những ngày mưa dầm dề thì lại càng khó hơn. Nếu chưa mua được đồ mới thì diện đồ cũ của mùa trước thì lại phải các cách mix&match riêng để không lỗi mốt.

Quanh đi quẩn lại vẫn là váy áo hai dây, áo phông hay shorts... thế nhưng thay vì diện đơn lẻ thì các nàng có thể ghép chúng lại hô biến thành những set layer phóng khoáng đầy ngẫu hứng. Nếu chưa biết làm sao thì cứ nhìn Mai Ngọc trong những ngày giao mùa, có mặc lại đồ cũng vẫn đẹp mỹ mãn mà chẳng hề lỗi mốt chút nào đâu.

Empty

Vào mùa thu, áo blouse dài tay đích thị là kiểu áo mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. Chỉ cần diện lên là ghi điểm mặc đẹp. Công thức đơn giản nhất là mix áo blouse dài tay cùng chân váy. 

Empty

 MC Mai Ngọc luôn tập trung vào những item mang sắc đen trắng tối giản vừa thanh lịch lại không bao giờ lỗi mốt. Sau đó chỉ cần diện thêm 1 đôi sandal đơn giản là đã có ngay set đồ chuẩn đẹp.

Empty

Bộ suit đồng màu luôn có tác dụng kéo dài chân, khiến người diện trông cao ráo hơn đáng kể. Bạn nên học Mai Ngọc chọn áo  blouse mềm mại, thắt nơ hoặc bèo nhún để bộ đồ tươi tắn và nữ tính hơn hẳn. Thêm vào đó 1 đôi sandal mảnh mai là hoàn hảo rồi.

Empty

Diện áo blazer nhưng bạn có thể mix cùng quần sáng màu và áo ôm/ áo thun để thêm phần trẻ trung như Mai Ngọc.

Empty

Vào những ngày lạnh thì không gì chân ái hơn là những chiếc áo len tăm hẳn sẽ là sự lựa chọn hợp lý: Vừa gọn gàng, ấm áp lại ưng mắt tuyệt đối. 

Empty

Gợi ý thêm 1 outfit cực hay ho cho những ngày lười lên đồ kỳ công hay không biết mặc gì. Bạn chỉ cần mix mẫu váy đen tối giản với chi tiết xếp ly vừa cổ điển lại nền nã, nữ tính lắm rồi.

Empty

Hãy diện những gam màu trung tính như: đen, trắng, ghi xám, be… toát lên đúng tinh thần của phong cách tối giản và cũng mang đến nét nữ tính, nhã nhặn mà thời thượng cho người diện.

Empty

Không thể bỏ qua váy sơ mi. Đây là là item được khá nhiều nàng chọn diện trong tiết trời giao mùa. Hãy chọn dáng độc lạ như độn vai là bắt trend ngay thôi.

Empty

Nếu ngại diện áo sơ mi và quần âu đến sở làm là quá nhàm chán thì bạn có thể đổi sang những mẫu áo blouse cách điệu với phần cổ ngang hay tay bồng.

Empty

Mặc những set đồ matching màu sắc vừa thanh lịch lại tôn dáng là một gợi ý hay ho.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link