H’Hen Nie bị bạn thân đăng ảnh “chụp lén” bên người yêu, vô tình để lộ tình trạng hiện tại của cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của H’Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Vốn là nàng Hoa hậu không muốn mang chuyện đời tư để đánh bóng tên tuổi, H’Hen Niê rất hạn chế nhắc đến nửa kia trước truyền thông, báo chí. Vì vậy, những thông tin hiếm hoi liên quan đến chuyện hẹn hò của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Cho đến mới đây, bạn thân Lệ Hằng lại bất ngờ đăng ảnh “chụp lén” H’Hen Niê và người yêu đang tình tứ bên nhau. Được biết, nhóm bạn toàn nàng hậu như Lệ Hằng, Mâu Thuỷ, Khánh Vân,... đã có mặt quê nhà của H’Hen Niê để làm thiện nguyện. Điều đáng nói, trong khi chính chủ kín như bưng, Lệ Hằng lại thích thú tiết lộ H’Hen Niê và người yêu đang rất viên mãn sau nghi vấn “đường ai nấy đi” khiến fans vô cùng vui mừng: "Thấy em mình hạnh phúc mà mình cũng muốn".

Empty

Bạn trai H’Hen Niê cũng có mặt trong chuyến thiện nguyện ở quê nhà nàng hậu

Empty

Lệ Hằng ghen tị ra mặt vì chứng kiến chuyện tình hạnh phúc của bạn mình

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức hẹn hò với chàng nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi được khoảng nửa năm trở lại đây. Theo tiết lộ của nàng Hậu, bạn trai hơn cô 3 tuổi, cũng chính là mối tình đầu của cô, hiện anh đang làm về lĩnh vực truyền thông.

Sau khi công khai có bạn trai, H'Hen Niê dần thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình yêu của mình dành cho đối phương trên MXH khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. 

Empty

Bạn trai H'Hen Niê từng nhiều lần về thăm buôn làng của nàng hậu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link