Chỉ cần nhìn MÔI đàn ông sẽ biết chung thủy hay bạc tình, háo sắc, lồ lộ hết không giấu được

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn MÔI đàn ông sẽ biết chung thủy hay bạc tình, háo sắc, lồ lộ hết không giấu được - chị em nào cũng nên nắm rõ.

dan-0ng

Người đàn ông có bđầy đặn là người có tầm hiểu biết sâu rộng, ăn nói rõ ràng, am hiểu mọi chuyện. Trong công việc cũng như trong cuộc sống vợ chồng người này luôn biết chu toàn, lo lắng mọi việc.

Nếu thực sự bạn có thể tìm người đàn ông như vậy làm chồng thì thực sự tốt. Người này sẽ hợp với những phụ nữ có đôi môi dày. Cuộc sống hôn nhân có sự kết hợp của hai người này sẽ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, hiểu và thông cảm cho nhau.

1. MÔI MỎNG

Đàn ông sở hữu đôi môi mỏng thường khá nhạy bén, thông minh, có thể ứng biến với mọi tình huống bất ngờ. Tuy nhiên họ lại là người không biết cách cư xử với người khác nên các mối quan hệ xã hội không mấy tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, họ thường cân nhắc rất kỹ trước khi chọn lựa. Họ rất coi trọng hôn nhân và nhất định không bao giờ phản bội vợ con. Chị em lấy được chồng môi mỏng cứ yên tâm tuyệt đối, họ không bao giờ có ý định ngoại tình đâu!

2. MÔI ĐẦY ĐẶN

Những người đàn ông môi đầy đặn thường có tầm hiểu biết sâu rộng, biết cách cư xử. Họ luôn biết chu toàn, lo lắng mọi việc dù là trong công việc hay trong đời sống vợ chồng.

Mẫu đàn ông này phù hợp với những cô gái có đôi môi dày, hôn nhân của họ sẽ vô cùng hạnh phúc, thấu hiểu và thông cảm.

Tuy nhiên, nhược điểm của đàn ông có đôi môi đầy đặn đó là tẻ nhạt, lạnh lùng, không thích sự lãng mạn nên đôi khi khiến vợ hơi tủi thân, buồn phiền.

3. MÔI TRÊN MỎNG MÔI DƯỚI DÀY

Đàn ông mà có môi trên mỏng, dưới dày thì đích thị là kẻ không trân trọng tình yêu, ghét cưới xin, ổn định. Họ không tin vào tình yêu, cũng không tin rằng hôn nhân có thể bền chặt. Họ không thích bị vợ cằn nhằn, ràng buộc, áp đặt.

Trong hôn nhân, đàn ông sở hữu đôi môi thế này thường phóng túng, háo sắc, thích những mối tình vụng trộm bên ngoài nên khả năng vợ bị ‘cắm sừng’ là rất cao!

4. MÔI TRÊN VÀ DƯỚI ĐỀU NHAU

Nếu chồng bạn sở hữu kiểu môi mà trên và dưới đều mỏng, dày bằng nhau thì 100% anh ta là người cực nghiêm túc, trọng phép tắc. Có tinh thần trách nhiệm cao và khá chu đáo, tỉ mỉ.

Đàn ông có đặc điểm này thưởng bảo thủ, cố chấp, đôi khi khiến vợ con khổ sở vì sự áp đặt của mình, đã quyết gì thì sẽ làm bằng được mà không chịu nghe lời khuyên của người khác.

Họ là người không thích ngoại tình xong khó vượt qua cám dỗ, nếu vợ không quản lý chặt thì khả năng cao sẽ bị chồng lừa dối.

tuog-dan-ong

5. MÔI TRÊN DÀY MÔI DƯỚI MỎNG

Khác hẳn với người môi trên mỏng môi dưới dày, đây là mẫu đàn ông hết lòng vì gia đình, vợ con thậm chí sẽ không màng đến bản thân mình. Họ quyết một mực bảo vệ mái ấm của mình và không phải là người ki bo, tính toán. Cuộc sống về vật chất và tinh thần của bạn sẽ luôn vui vẻ sung sướng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link