Chỉ cần thấy điều này là biết chồng còn yêu vợ hay không, có ngoại tình hay không?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu chính xác nhất của một người đàn ông mãi yêu vợ và không bao giờ có tư tưởng ngoại tình.

Anh ấy luôn chăm sóc bạn

Luôn là chỗ dựa tinh thần và biết lắng nghe từ những chuyện trên trời dưới đất cho đến đủ thứ vấn đề tại công ty - chàng luôn là người mà bạn nghĩ đến đầu tiên khi muốn tâm sự về các vấn đề. Bên cạnh đó, nếu luôn quan tâm đến sức khoẻ của bạn hay biết phụ giúp việc nhà trong những ngày trái gió trở trời, rõ ràng anh ấy chẳng chút cơ hội nào để ngoại tình cả.

Luôn ý thức được sự ràng buộc, cam kết trong hôn nhân là điều quan trọng

Với đàn ông, tự do là điều rất cần thiết và anh ấy sợ sự bó buộc. Nhưng với đàn ông yêu một người phụ nữ thật lòng và dài lâu, anh ấy luôn sẵn sàng cho điều đó. Anh ấy ý thức được việc phải từ bỏ một số điều tự do cá nhân để bước vào hôn nhân, chịu những ràng buộc của hôn nhân. Anh ấy đón nhận nó ngọt ngào và dễ chịu chứ không phải là cam chịu.

Chăm chỉ kiếm sống

Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ta chỉ muốn chăm sóc cho bạn một cuộc sống đủ đầy, sung túc. Chính điều này sẽ khiến anh ấy có thêm động lực để phấn đấu hết mình vì công việc.

dau-hieu

Anh ấy luôn bảo vệ bạn

Người đàn ông yêu chân thành thường luôn muốn bảo bọc, chở che cho người phụ nữ của mình. Họ luôn muốn chắc chắn rằng sẽ không có tổn thương vật chất hay tinh thần nào có thể ảnh hưởng tới bạn. Anh ấy sẵn sàng đứng ra giúp bạn ngay trong hoàn cảnh tệ nhất, nếu điều đó là cần thiết để đem đến sự an toàn cho bạn. Hơn nữa, anh ấy cũng sẽ không bao giờ có suy nghĩ đánh hay bạo lực với người họ yêu. Với đàn ông, đây vừa thể hiện sự chiếm hữu, vừa bộc lộ tình cảm của họ một cách rõ ràng nhất

Sex không phải là thứ duy nhất để giữ anh ấy bên cạnh bạn

Nếu anh ta chỉ đến bên bạn vì tình dục, đó chắc chắn là một mối quan hệ không bền vững và bạn tốt nhất nên tránh xa những kiểu "yêu thương" như thế này ngoại trừ việc muốn "đổi gió" với một đêm "one night stand". Ngược lại, nếu chàng luôn tìm đến bạn vì những khoảnh khắc vui vẻ và lãng mạn của cả hai - anh ấy xứng đáng nhận được một tình cảm đáp trả chân thành nhất từ bạn.

Tự hào về vợ

Khi nhắc đến anh ấy luôn cảm thấy rất vui vẻ và hãnh diện. Anh ấy dẫn bạn đi gặp bạn bè, đồng nghiệp, nói về bạn với sự nhiệt tình, yêu thương, trân tọng nhất. Muốn đi cùng vợ, khoe vợ là dấu hiệu của một người chồng yêu vợ.

Làm những điều nhỏ vì vợ, vì gia đình

Khi bạn quá bận rộn và mệt mỏi, anh ấy cố gắng làm những điều nhỏ nhất nhưng có ý nghĩa để giảm tải giúp bạn những áp lực. Những chuyện đó dẫu chỉ đơn giản là chuẩn bị giường ngủ, nấu bữa sáng, chuẩn bị phòng tắm cho vợ, đưa con đến trường… Anh ấy hiểu những điều dù nhỏ đó những sẽ giúp vợ ấm lòng và có thời gian được nghỉ ngơi. Có thể anh ấy không thực sự thích việc đi đổ rác, giặt đồ nhưng khi thấy vợ mệt anh ấy luôn sẵn sàng làm mà không ý kiến, phàn nàn hay khó chịu. Đơn giản vì anh ấy hiểu, đấy cũng là trách nhiệm của chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link