Chồng sẽ "sướng rơn" nếu vợ khôn ngoan khéo làm điều này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ có thể làm tốt những điều này, đảm bảo chồng sẽ mãi mãi yêu thương.

Biết nấu ăn

Trong mắt họ, khoảnh khắc tuyệt đẹp của người phụ nữ là đứng trước bếp với chiếc tạp dề và say sưa chế biến các món ăn ngon. Chẳng thế mà một trong những lời khuyên các chuyên gia tâm lý luôn đưa ra đối với phụ nữ kết hôn là hãy biến mình trở thành người đầu bếp tài năng trong mái ấm của mình. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân.

Thấu tình đạt lý

Thấu tình đạt lý, đức tính cần có của những người phụ nữ hiện đại. Trình độ văn hoá, khí chất của một người phụ nữ sẽ thể hiện được nội tâm phong phú và cũng là điểm mấu chốt để giữ khoảng cách với người khác.

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

chieu-chong

Biết đối nhân xử thế

Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình. Anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài.

Sex khi nào họ muốn

Nếu như phụ nữ khao khát một người đàn ông biết khơi dậy cảm hứng gối chăn cho mình thì điều mọi ông chồng đều âm thầm mong muốn là một người vợ có thể lên giường bất cứ khi nào họ khao khát. Điều tối kỵ với các đức lang quân là bị vợ từ chối "chuyện ấy". Trái lại, được ở bên người vợ luôn hiểu được mọi tâm tư, nguyện vọng của họ, nhất là trong chuyện gối chăn, họ cho đó là một trong những điều mang lại hạnh phúc lớn nhất.

Sẵn sàng thoả hiệp

Mọi đàn ông đều cảm thấy tốt hơn nếu họ biết người phụ nữ của mình sẵn sàng nói chuyện và cố gắng tìm giải pháp chung có thể chấp nhận được với cả hai. Vậy nên, nếu bạn không sở hữu đôi chân dài tít tắp hay vòng 1 bốc lửa, hãy cố gắng đầu tư vào các giá trị phi hình thức của mình, trong đó việc biết thoả hiệp sẽ là một lợi thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link