Chỉ cần biết mẹo phong thủy này tiền sẽ ùn ùn chui vào ví đếm không hết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần biết mẹo phong thủy này tiền sẽ ùn ùn chui vào ví đếm không hết - hãy biết để áp dụng ngay.

phong-thuy-hut-tai-loc

 

Tiền xu

Ý nghĩa phong thủy của đồng tiền xu xuất phát từ chính kết cấu của nó. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy trên những đồng tiền này có một lỗ hình tròn và ở giữa là lỗ hình vuông. Hình tròn tượng trưng cho trời, hình vuông tượng trưng cho đất, và khi trời ở ngoài, đất ở trong có nghĩa là trời bao quanh đất, tổng thể hài hòa mang đến sự thịnh vượng cho muôn loài. Có lẽ vì thế mà đồng tiền xu được xem là một trong những vật phẩm phong thủy quan trọng từ ngàn đời nay.

Để hút tiền về cho gia đình của mình, bạn nên xếp chéo những đồng tiền xu, kết nối chúng lại bằng một sợi dây màu đỏ và treo ở các cửa ra vào trong nhà. Lưu ý là ở cửa chính thường treo 9 hoặc 6 đồng xu, còn các cửa khác thì treo với số lượng ít hơn ở cửa chính nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể để 9 đồng tiền xu thật đẹp ở góc tài lộc trong nhà và tại văn phòng cũng sẽ giúp chúng ‘sinh sôi nảy nở’ đấy.

Sử dụng gương, các tính năng hoặc hình ảnh của nước

Treo một chiếc gương hoặc bố trí đài phun nước ở khu vực tài lộc được coi là giải pháp phong thủy tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể trưng bày những hình ảnh liên quan đến nước như một bức tranh/ảnh chụp thác nước, một hồ nước, một dòng sông hoặc đại dương. Nhưng cần lưu ý một điều rằng hình ảnh của nước phải luôn sạch sẽ và thể hiện được sự chuyển động.

Đài phun nước

Nếu có đài phun nước thì đặt ở phía Tây Bắc. Một điều nữa, luôn đảm bảo nước trong đó luôn lưu thông và không ứ, tù đọng vì dòng nước tượng trưng cho dòng chảy của năng lượng và sự thịnh vượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn