99% đàn ông thừa nhận họ "phát cuồng khi yêu" nếu vợ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy nhớ làm điều này chắc chắn sẽ khiến chàng "phát cuồng khi yêu".

vo-chong

Làm chàng cảm thấy thật hạnh phúc vì có bạn

Bạn hãy nhớ bản thân mình xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng và được ở bên một chàng trai nhận thức rõ giá trị của bản thân bạn. Chỉ cần bạn tự tin vào chính mình, biết trân trọng mình, chàng sẽ thấy bạn may mắn khi được ở bên bạn.

Nếu một mình bạn nỗ lực nắm giữ mối quan hệ hiện tại, là bạn đang tự đẩy mình vào thế yếu, thế tự ti. Nhưng khi bạn chứng minh được các giá trị của mình trước chàng, anh ấy sẽ tự khắc muốn "giữ chân" bạn.

"Đánh gục" chàng bằng hành động hoang dại

Trong mỗi cuộc yêu bạn nên nhớ rằng phải có sự thay đổi về cảm xúc hay tốc độ. Tư thế yêu nhẹ nhàng nhưng đôi khi sẽ làm cảm xúc lâng lâng, sâu lắng. Dù vậy thỉnh thoảng bạn hãy làm một điều gì đó thật bất ngờ và hoang dại, kích thích, làm chàng ngạc nhiên với những hành động bạn chưa từng làm trước đó.

Bạn phải nhớ đàn ông luôn thích khám phá những điều mới mẻ và tất nhiên một cô gái "hư hỏng" trên giường lại gây cảm hứng mạnh cho họ. Đối với đàn ông, chính những hành động tự phát luôn khiến phụ nữ thật hấp dẫn và điều này thúc đẩy họ nghĩ bạn có ham muốn mãnh liệt trong chuyện ấy.

Thay đổi tư thế "yêu" nằm nghiêng một bên

Những anh chàng thích nằm kề sát bên nhau luôn khao khát được biết rõ cảm giác của nàng, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave nói, “tư thế tình dục này mang lại sự thân mật cao". Đây là kiểu yêu mà các anh chàng nhạy cảm, thích ngọt ngào rất mong được thử.

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ 

Chị em nên nhớ có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông đại đa số sẽ luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bạn nên hiểu rằng, bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Do đó khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời và luôn muốn giữ chặt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn