Chỉ có thằng hâm mới đòi hỏi trinh tiết

07:06, Chủ nhật 02/06/2013

( PHUNUTODAY ) - (Cân đàn ông)- Một anh con trai yêu vài cô gái trước khi cưới vợ, nhưng cứ yêu là đòi hỏi phải sex, vậy thử hỏi gái trinh ở đâu ra?.

(Cân đàn ông)- Một anh con trai yêu vài cô gái trước khi cưới vợ, nhưng cứ yêu là đòi hỏi phải sex, vậy thử hỏi gái trinh ở đâu ra?.
 
Tôi thấy chỉ có những gã đàn ông dở hơi mới đòi hỏi phụ nữ phải còn trinh tiết đến tận đêm tân hôn. Bởi tôi cứ thử hỏi các anh, có anh nào yêu mà lại “bỏ qua” chuyện chăn gối không, vậy thì phụ nữ họ cũng vậy, yêu là phải sex là chuyện đương nhiên, cũng là do đàn ông chúng ta đòi hỏi cả thôi. Một anh con trai yêu vài cô gái trước khi cưới vợ, một cô gái cũng yêu vài anh con trai trước khi cưới làm vợ, vậy thử hỏi gái trinh ở đâu ra?.
(Cân đàn ông)- Một anh con trai yêu vài cô gái trước khi cưới vợ, nhưng cứ yêu là đòi hỏi phải sex, vậy thử hỏi gái trinh ở đâu ra?.
Một anh con trai yêu vài cô gái trước khi cưới vợ, nhưng cứ yêu là đòi hỏi phải sex, vậy thử hỏi gái trinh ở đâu ra?.

Nếu bây giờ một người đàn ông cưới vợ mà còn trinh thì chỉ có thể là màng trinh giả, hoặc là cưới phải những cô gái dở hơi, xấu ma chê quỷ hờn, không ai thèm yêu, nên mới giữ được trinh tiết. Chứ còn phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tý sắc vóc thì các anh đã “xào” hết rồi còn đâu nữa.

Thời đại này tôi nghĩ đàn ông không nên quá coi trọng trinh tiết phụ nữ, bởi trinh tiết suy cho cùng chả nói nên điều gì cả, nó cũng không bao giờ trở thành thước đo giá trị, đạo đức của người phụ nữ.  Cái quan trọng nhất đối với phụ nữ mọi thời đại là tính nết, tính nết thể hiện qua sự biết sống của người phụ nữ khi về nhà chồng, với bố mẹ thì phải có thái độ như thế nào, với anh em nhà chồng thì phải có thái độ như thế nào và với chồng thì phải có thái độ như thế nào. Với bạn bè của chồng thì phải ứng xử ra sao, “Giàu về bạn, sang về vợ”. Tất cả những người xung quanh đánh giá như thế nào về người phụ nữ ấy.
 
Sau khi lấy chồng, người phụ nữ ấy có một lòng chung thủy với chồng hay không, cô ấy đã làm được gì để hỗ trợ người chồng trên con đường thăng tiến của mình. Đó mới là điều người đàn ông cần ở một người phụ nữ.
 
Nhiều người sẽ nói tôi cũng giống như một vài người đàn ông khác, “Nói một đằng, làm một nẻo”. Miệng nói không quan trọng trinh tiết nhưng lại về nhà dằn vặt vợ, nhưng không phải, bản thân tôi cũng cưới một cô gái không còn trinh tiết đến tận đêm tân hôn. 
 
Ban đầu vợ tôi cũng dè dặt khi tôi đặt ý định tìm hiểu và đi đến hôn nhân, nhưng sau đó tôi nói rõ quan điểm và cô ấy đã không còn ngần ngại. Giờ sau 5 năm làm đám cưới, có một đứa con, nhưng chưa bao giờ chúng tôi cãi vã liên quan đến vấn đề trinh tiết của vợ, chúng tôi vẫn có một cuộc sống hạnh phúc và tôn trọng nhau. 
 
 
Trọng
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc