Chỉ đăng ảnh tình tứ một lần, các người đẹp Vbiz này đã bị giục lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân tưởng chừng là "gái ế" của showbiz thực chất đã không ít lần úp mở hình ảnh bạn trai trong đời sống hằng ngày.

 H’Hen Niê

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí cách đây không lâu, H’Hen Niê từng tiết lộ đang hẹn hò với một người hơn cô 3 tuổi. Theo người đẹp, bạn trai cô đang làm trong lĩnh vực truyền thông và không phải đại gia như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, diện mạo và danh tính cụ thể của bạn trai vẫn chưa được H’Hen Niê công khai. Đáng nói, cũng chính vì những tiết lộ nhỏ giọt này nên người đẹp gốc Ê-đê đã mau chóng lọt vào tầm chú ý của công chúng.

Bằng chứng là, ngoài những lời thúc giục sớm công khai bạn trai giấu mặt thì mọi nhất cử nhất động của H’Hen Niê đều được quan tâm. Từ việc xuất hiện thêm một chàng trai đi du lịch cùng gia đình H’Hen Niê đến việc cô thân thiết bên người đàn ông giấu mặt nào đó đều trở thành điều khiến công chúng nảy sinh nghi vấn.

Empty

Từ chàng trai lạ mặt đi du lịch cùng gia đình H'Hen Niê...

Empty

... đến chàng trai giấu mặt người đẹp công khai khoác tay tại sự kiện đều lọt vào tầm chú ý của công chúng.

Empty

Dù đã tiết lộ một vài chi tiết về bạn trai nhưng khán giả vẫn ngày ngày hối thúc H'Hen Niê sớm công khai người đàn ông của mình trong thời gian sớm nhất.

Minh Hằng

Từ năm 2018, khi Minh Hằng đăng tải trên instagram khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật, những "thám tử" mạng xã hội đã ngay lập tức truy lùng danh tính nhân vật bí ẩn này và kết quả nhanh chóng được tìm ra. Cụ thể rất nhiều điểm giống nhau được người hâm mộ chỉ ra như nhẫn của Minh Hằng , giày đôi, cùng đi du lịch vào một thời điểm,... Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này khiến công chúng bán tin bán nghi đây rất có thể là bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ.

Mặc dù đại diện Minh Hằng đã mau chóng lên tiếng phủ nhận nhưng cho đến hiện tại, người đàn ông giấu mặt của Minh Hằng vẫn là chủ đề được khán giả quan tâm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng người đàn ông bí ẩn của nữ ca sĩ có xuất thân không vừa. Không những vậy, tiết lộ hiếm hoi về bạn trai của Minh Hằng trước truyền thông trước đó cũng là điều khiến khán giả phải đặc biệt chú ý.

anh-chup-man-hinh-2018-11-05-luc-105201-15413899337541711036973-1555128663445318182273

Hình ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt trong chuyến du lịch năm 2018 từng khiến Minh Hằng lọt vào tầm chú ý của khán giả.

anh-chup-man-hinh-2018-11-06-luc-221324-15415172236491863134950-155512866344840992243

Người được cho là bạn trai Minh Hằng được đồn đoán là một doanh nhân thành đạt.

Empty

Tuy nhiên, sau khi phủ nhận người đàn ông được khán giả truy tìm là bạn trai, Minh Hằng vẫn nhất quyết khong chịu công khai danh tính một nửa của mình.

Văn Mai Hương

Vốn là mỹ nhân rất chịu khó giấu mặt và danh tính bạn trai, tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động về đời tư của Văn Mai Hương đều được khán giả dành thời gian quan tâm. Hồi tháng 9/2018 vừa qua, ăn Mai Hương đã tổ chức một bữa tiệc với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết để mừng tuổi mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục đăng tải những khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Đáng chú ý, hình ảnh Văn Mai Hương trao nụ hôn ngọt ngào cho một chàng trai giấu mặt nhận được vô số sự chú ý.

Ngay lập tức, đông đảo dân mạng đã vào cuộc truy tìm danh tính người đàn ông bí ẩn này và đặt nhiều nghi vấn. Mặc dù phía Văn Mai Hương đã phủ nhận mọi đồn đoán tình cảm và khẳng định người đàn ông bí ẩn kia chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên đến hiện tại, công chúng vẫn đặt nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ tình cảm của Văn Mai Hương và mong ngóng cô sớm công khai bạn trai trong thời gian sớm nhất.

Empty
Empty

Những hình ảnh thân thiết bên người đàn ông giấu mặt trong buổi tiệc sinh nhật 24 tuổi của Văn Mai Hương đã gây xôn xao dư luận.

Empty

Nổi tiếng là người đẹp giấu đời tư khá kỹ nên đến hiện tại, bạn trai giấu mặt của Văn Mai Hương thật sự là ai vẫn chưa được cô tiết lộ.

Ngọc Trinh

Sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh đã sớm có bạn trai mới. Đây là người hết mực yêu thương, chiều chuộng Ngọc Trinh như bà hoàng. Bằng chứng là trong ngày sinh nhật tròn 29 tuổi, "nữ hoàng nội y" đã nhận được những món quà vô cùng đặc biệt. Cô cho biết thêm, những người trước cũng yêu thương, quan tâm chăm sóc mình nhưng so về độ tỉ mỉ, tinh tế với người yêu hiện tại thì không bằng. Rút kinh nghiệm từ những chuyện tình trước, Ngọc Trinh không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai. Ở mối tình này, cô nghĩ đến khi nào cảm thấy chắc chắn mới thổ lộ nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Ngọc Trinh tiết lộ cô và bạn trai quen biết nhau là nhờ mai mối. Cả hai được giới thiệu sau đó có số điện thoại, nhắn tin rồi mới gặp gỡ, đi ăn, cà phê sau đó hiểu nhau hơn. Điều đặc biệt ở người đàn ông này là rất hiểu ý Ngọc Trinh, "chỉ cần nhích một cái là biết muốn gì" - người đẹp bày tỏ.

Empty

Thừa nhận đã có bạn trai sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, liên tục đăng ảnh chứng minh được yêu chiều hết mực nhưng danh tính người đàn ông giấu mặt là ai vẫn chưa được Ngọc Trinh hé lộ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link