Chỉ đích danh thời điểm nguy hiểm chồng dễ “đổ đốn” và có người khác nhất!

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thời điểm nguy hiểm chồng dễ “đổ đốn” và có người khác nhất chị em cần nắm rõ.

Khi phụ nữ mang thai

Rất nhiều chị em than vãn chồng ngoại tình khi mình đang mang thai. Thời gian thai kì khiến cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi như ốm nghén, hay cơ thể mệt mỏi, giảm ham muốn “yêu”. Cũng có thể để bảo vệ sự an toàn và phát triển cho thai nhi nhiều người kiêng hoàn toàn “yêu” với chồng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân nhiều người đàn ông ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Gặp khó khăn mà vợ không chia sẻ

Đàn ông dễ chán nản khi gặp khó khăn trong công việc hay quan hệ với sếp không tốt. Với gánh nặng là trụ cột trong gia đình, nhìn ngoài họ có vẻ kiên cường nhưng nội tâm thật ra rất mềm yếu. Nếu không có sự thấu hiểu, khích lệ từ người vợ, thì họ sẽ rất khó vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lúc này họ sẽ nảy sinh tâm lý chán đời, muốn tìm thú vui, nguồn an ủi hoặc "đi gái" để "giải đen"...

Giải pháp cho các bà vợ là bạn phải bình tĩnh, đừng chì chiết chồng. Hãy tạo khoảng không gian yên tĩnh để chàng tự cân bằng lại cuộc sống của mình, lấy lại bình tĩnh, đồng thời khuyến khích, động viên họ.

ngoai-tinh-2

Khi đàn ông tới thời kì khủng hoảng

Nghe có vẻ không liên quan nhưng cũng giống như phụ nữ ở các giai đoạn thay đổi về tâm sinh lý như trước khi mang thai, sau khi mang thai hoặc giai đoạn tiền mãn kinh có sự thay đổi về nhu cầu “chuyện giường chiếu” thì đàn ông cũng có những thời kì tương tự như vậy.

Sự thay đổi trong tâm lý, đời sống tình cảm khiến họ có mong muốn tìm kiếm một sự mới mẻ hơn trong đời sống tình cảm. Các giai đoạn khủng hoảng của đàn ông thường diễn ra khi họ bước vào 1 tuổi trưởng thành mới như vào những năm 29, 49 tuổi. Vì thế hãy để ý đến những thay đổi này của chồng để có sự quan tâm, sẻ chia cùng chàng nhé.

Khi người đàn ông bị bỏ đói việc “yêu”

Trong đời sống hôn nhân có nhiều lúc tình cảm dễ bị trục trặc, nguyên nhân không phải chỉ đến từ người đàn ông, mà còn bởi nhiều lý do, như khi người phụ nữ stress vì công việc hay mới sinh con… sẽ thường bỏ bê “chuyện ấy”. Vì người phụ nữ thường chỉ làm “chuyện ấy” khi tình cảm dâng cao, còn đàn ông làm vì bản năng sinh lý. Do đó, nếu thường xuyên bị “bỏ đói”, chàng sẽ nghĩ ngay đến việc ra ngoài “giải quyết”. Nếu bạn không muốn điều này xảy ra thì hãy thường xuyên hâm nóng tình cảm với chàng nhé.

Khi người đàn ông phải đi công tác

Đi công tác xa nhà, một mình nơi xứ lạ rất dễ khiến đàn ông cô đơn và lạc lối trong tình cảm. Yêu xa vốn dĩ không dễ dàng, việc không cùng giờ giấc, không được nhìn thấy nhau làm tình yêu hay bị lung lay. Chàng lúc này sẽ càng khao khát có một người ở bên cạnh hơn. Do đó, dù có trái múi giờ đến đâu hay công việc bận rộn thế nào, nhớ đừng quên dành ra một vài phút gọi video call cho chàng, nhắn tin mỗi buổi sáng-tối để chào ngày mới cũng như chúc ngủ ngon. Việc giữ liên lạc giúp chàng nhớ ra bạn vẫn luôn hiện diện trong đời sống chàng hàng ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT