Chỉ diện áo lệch vai khoe sương sương thôi Mỹ Tâm cũng đủ xinh đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dù có thể những thiết kế không quá cầu kỳ nhưng luôn chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.

Trong số các mỹ nhân U40, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ giữ được phong độ trẻ trung về cả nhan sắc và gu thời trang. Cô được mệnh danh là “chị đẹp Vbiz”, cô luôn biết chọn trang phục để vừa che được khuyết điểm, vừa tôn lên được những lợi thế trên body của mình. Mới đây, giọng ca Đúng cũng thành sai chỉ diện áo lệch vai khoe một phần vai trần cũng được khen ngợi hết lời.

Empty

Lên đồ tối giản, để mặt mộc, Mỹ Tâm vẫn rất xinh đẹp.

Empty

Chiếc áo được kéo lệch hở một phần vai vừa đủ gợi cảm khi khoe được lợi thế của mình.

Những chiếc áo hay váy có hở phần vai để lộ xương quai xanh gợi cảm thường xuyên được Mỹ Tâm lựa chọn cả khi đi chơi hay lên hình, lên sân khấu. Cô khéo léo kéo lệch cho phần vai bất đối xứng, từ đó vừa tạo được tổng thể không bị nhàm chán, vừa trông có một chút sang chảnh và quyến rũ hơn.

Empty

Khi diện sơ mi, nữ ca sĩ cũng gợi ý cách để có vẻ vừa lịch thiệp lại vừa sành điệu đó là cũng khéo léo chọn thiết kế mới lạ và có sự cách điệu.

Empty

Vì không quá cao ráo cũng không hẳn là thon thả nên cô lại rất khéo léo trong chọn trang phục giúp Mỹ Tâm luôn tỏa sáng.

Empty

Trong MV ca nhạc mới đây nhất của mình, Mỹ Tâm cũng chọn chiếc váy đỏ thiết kế lệch vai tôn lên chiếc xương quai xanh đẹp tuyệt trần.

Empty

Một công thức khác nữa để chị đẹp Vbiz khoe chính là những chiếc áo bẹt vai. Áo bẹt vai thường mang lại vẻ điệu đà nữ tính. Đây là cách ăn diện khá trẻ trung.

Empty

Ở nhà chỉ đơn giản với một chiếc váy hoa bẹt vai thế này thôi cũng đủ nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Đặc biệt là Mỹ Tâm đạt được độ tinh tế trong thời trang mà mình lựa chọn.

Empty

Ngoài ra, Mỹ Tâm m còn mang đến một hình ảnh “chanh sả” hơn nữa với những chiếc váy 2 dây mảnh dẻ khoe xương quai xanh quyến rũ.

Empty

Dù là khi đi tiệc, lên sân khấu hay lúc ở nhà, chị em hoàn toàn đạt được độ hút tuyệt đối với những kiểu thời trang như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link