Chị em đừng chửi "trinh tiết là cái gì" mà hãy đọc những điều này

08:58, Thứ sáu 04/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc nông nổi, nóng tính, chị em lại làm rùm beng lên “trinh tiết là cái gì, liệu có ăn được không?”.

Đàn ông có năm bảy loại, nhưng tôi tin rằng “loại” nào cũng mong vợ mình còn trong trắng khi đến với họ, từ miệng nói và từ cả trong tâm khảm. Có ông chồng nào, người đàn ông nào không muốn điều này?

Tạo hóa đã tạo ra đàn ông, là tạo ra thế giới của sức mạnh, sức mạnh thì thường mang tính sở hữu. Đàn ông luôn muốn sở hữu, sở hữu những cái gì thuộc về họ, trọn vẹn từng li từng tí. Thì chuyện thiêng liêng với người bạn đời như trinh tiết, lại càng ăn vào máu sở hữu của chúng tôi nhiều hơn. Và tất nhiên điều tôi đang bàn ở đây bỏ qua vấn đề ích kỷ, vấn đề của những thằng đàn ông yêu đểu, chỉ muốn lợi dụng.

Xin “chỉ mặt đặt tên” một vài lý do khiến đàn ông có sở thích “kỳ quoái” như vậy.

Cái tôi cao, bản tính sở hữu tràn trề

Người vợ dành điều thiêng liêng ấy cho mình, chỉ duy nhất trong đời cho mình. Không người đàn ông nào khác có cơ hội ấy. Điều này thực sự làm đàn ông cảm thấy hãnh diện, vì cả tỷ đàn ông trên trái đất, nhưng chỉ chúng tôi được hưởng “sản phẩm” của tạo hóa ấy. Đó là điều đàn ông thấy hạnh phúc, thấy hãnh diện, chứ không bao giờ nó là cái màng trinh sinh học kia. Các bà vợ nên nhớ. Rồi trong lúc nông nỗi lại làm rùm benh lên “trinh tiết là cái gì, có ăn được không?”. Sẽ thật tệ hại, khi đàn ông nghĩ rằng vợ mình, nhưng có những thứ không phải là của mình. Vợ mình nhưng cô ấy có thể đi so sánh mình với ai khác, với người trước đó. Đó là những ý nghĩ tệ hại, mà khi tính ích kỷ nổi lên, đàn ông có thể làm mọi thứ. Đổ nát hạnh phúc là chuyện dễ xẩy ra.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thích chủ động, được “cầm cân nảy mực”

Hiếm đàn ông, thích một người phụ nữ mới về làm vợ mà thành thạo chuyện đấy, chỉ đạo “cuộc chơi” như một nhạc trưởng. Vì vậy nếu là lần đầu của vợ, những cảm xúc của cô ấy là thật là trinh nguyên, không có thêm thoắt giả tạo. Những điều ấy cũng đủ khiến cho đàn ông ngất ngây và hãnh diện. Vì mình là người mang những cảm xúc đầu tiên ấy đến trong đời cho vợ.

Sự ngây ngô của vợ, khiến cho đàn ông thành một “tướng lĩnh”, chỉ huy trận đấu. Đó là sự cầm cân nảy mực mà giới mày râu muốn thể hiện không chỉ ở trong cuộc sống, mà còn cả ở “trên giường” là điều tất nhiên. Chỉ cần như thế thôi cũng đủ làm cho hạnh phúc của người chồng, người đàn ông trong gia đình lan tỏa hơn bao giờ hết.

Cuối cùng

Là những yếu tố phụ về mặt sinh học như không sợ lây bệnh tình dục, phụ khoa. Yếu tố lần đầu của “cô bé”…..vvvv. Cũng lăn tăn ảnh hưởng đến suy nghĩ, cảm xúc của đàn ông.

Phụ nữ thông minh và những khí chất giúp họ luôn tỏa sáng
Phụ nữ thông minh và những khí chất giúp họ luôn tỏa sáng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh hiểu rằng, ngoài vẻ đẹp bên ngoài, người phụ nữ cần có vẻ đẹp toát ra từ tâm hồn bên trong.
15
15 "quy tắc vàng" để trở thành người phụ nữ hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Để có thể trở thành người phụ nữ thông minh và luôn hạnh phúc, bạn tuyệt đối đừng quên những điều dưới đây.
Đau đớn chồng đòi bỏ vợ theo
Đau đớn chồng đòi bỏ vợ theo "cô hàng xóm" là mẹ đơn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phát hiện ra người tình của chồng chính là cô hàng xóm cùng khu phố, anh cũng ngang nhiên đi lại với cô ta khiến tôi vô cùng đau khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link