Top 4 con giáp xui xẻo đường tình duyên nhất năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những con giáp năm nay sẽ là năm thăng hoa trong tình yêu, nhưng có những con giáp sẽ gặp lận đận. Cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp

Top 4 con giáp xui xẻo đường tình duyên nhất năm 2016

Tuổi Dần

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Năm Bính Thân thấy, người tuổi Dần năm nay dễ gặp phải trắc trở, thậm chí ảnh hưởng lớn đến tinh thần của bạn. Vì năm 2016 xung hạn với Thái Tuế nên về mặt tình cảm thường không tốt. Những người đang thầm thương trộm nhớ không nên bày tỏ công khai tình cảm vì dễ bị từ chối. Những người đã có người yêu, nếu “đứng núi này trông núi nọ” dễ “mất cả chì lẫn chài”.

Tuổi Thân

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Năm nay, do tác động xấu của cung tình duyên trong năm 2016 mà với người đã có người yêu, luôn cảm thấy bị gò bó mất tự do, nhất là những đôi đã chuẩn bị kết hôn, bỗng dưng cảm thấy bất hòa vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Tốt nhất, hãy cố nhẫn nhịn, đừng tỏ vẻ bất cần, hay nôn nóng khó chịu mà làm mất hòa khí của hai bên, ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cung tình duyên của những người tuổi Dậu năm nay nhận nhiều trường khí xấu, nên dễ rơi vào trạng thái bất ổn định. Với bạn đã có người yêu, năm nay khó tránh khỏi những mâu thuẫn, hay bất đồng ý kiến, vì thế cần hết sức cẩn thận, nên học cách nhường nhịn nhau. Tránh tình cảm sẽ bị sứt mẻ bởi những xích mích nhỏ nhặt, không đáng có.

Tuổi Tý

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Năm 2016 thấy đây không phải là năm để xây dựng các mối quan hệ yêu đương. Với những người đã có người yêu, mâu thuẫn và tranh cãi sẽ thường xuyên xảy ra nếu không biết thận trọng trong lời ăn, tiếng nói và hành động. Người tuổi Tý cần thay đổi tích cực để cải thiện tình cảm, nếu không tình yêu sẽ dễ tan vỡ.

Nhược điểm của người tuổi Tý là không chung tình và thường bắt cá hai tay. Khi đã muốn chấm dứt một mối quan hệ họ lại thường khá dây dưa.

Hoảng hốt với khe hở trên cửa phòng tắm ngay ngày đầu ở nhà chồng
Hoảng hốt với khe hở trên cửa phòng tắm ngay ngày đầu ở nhà chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ mong thời gian trôi nhanh để không phải ở nhà chồng nữa. Tất cả cũng bởi cậu em chồng…
Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "vượng phu", giúp chồng đếm tiền mỏi tay cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ cầm tinh các con giáp này có vận số rất tốt, sẽ giúp chồng may mắn giàu sang cả đời.
Cách phụ nữ giúp chồng
Cách phụ nữ giúp chồng "sang vì vợ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ là người đóng vai trò giữ lửa hôn nhân. Người phụ nữ tinh tế, khéo léo, đảm đang chính là mẫu phụ nữ đàn ông luôn mơ ước.
10 thói quen khi ngủ của người chồng yêu vợ
10 thói quen khi ngủ của người chồng yêu vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tình yêu không phải những lời nói suông, mà là những hành động dịu dàng, tế vi. Hãy cùng xem một người đàn ông yêu vợ sẽ làm gì trước khi đi ngủ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT