Chị gái Đặng Thu Thảo có chia sẻ đầy ẩn ý sau khi phiên tòa kiện tụng với Thùy Tiên tạm hoãn

( PHUNUTODAY ) - Những ồn ào kiện tụng giữa bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Chiều 8/5, phiên xét xử về ồn ào kiện tụng của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang đã được diễn ra. Mới đây, Đặng Thùy Trang đã có bài đăng trên trang cá nhân khiến netizen xôn xao. Theo đó chị gái Đặng Thu Thảo viết: "Không ngoài dự đoán của mình. Hôm nay là ngày rất đẹp. Tí tổ chức tiệc mừng nhẹ. Live múa lân 5h ạ. Hơn cả bộ phim 8 tuổi luôn rồi đó. Gấu hơn 4 tuổi luôn rồi trời ơi. Hít đến tháng 6".

Không rõ thực hư bài viết của Đặng Thùy Trang nhắc đến ai, song bên dưới phần bình luận, một số dân mạng đã réo gọi tên của Hoa hậu Thùy Tiên.

saostar-xuf359ntw3mnkmm9

Được biết ồn ào dẫn đến kiện tụng của Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang liên quan đến tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Hoa hậu Thùy Tiên và bị đơn là bà Đặng Thùy Trang. 

Dù là nguyên đơn, bị đơn trong vụ khởi kiện nhưng hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang đều vắng mặt, chỉ có luật sư đại diện tại phiên tòa. Trong phần làm thủ tục, HĐXX thông báo cho đại diện ủy quyền của bà Đặng Thùy Trang biết, tới thời điểm hiện tại tòa không xác định được nơi ở của bà Trang và yêu cầu cung cấp nơi ở cụ thể cho tòa. Tuy nhiên, người đại diện của bà Trang cho hay, chỉ biết bà Trang hiện đang ở Lâm Đồng nhưng địa chỉ cụ thể thì không rõ. 

HĐXX đọc quyết định nhập 2 vụ án vào làm một của Chánh án TAND quận Gò Vấp. Đại diện của bà Đặng Thùy Trang không đồng ý và cho rằng việc này không đúng tố tụng, bởi 2 vụ án là 2 mối quan hệ khác nhau.

HĐXX cho biết, tòa đã nhiều lần liên lạc với bà Trang qua địa chỉ bà Trang cung cấp nhưng không được. Luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo (đại diện cho hoa hậu Thùy Tiên) cũng đề nghị tách 2 vụ án ra xét xử độc lập.

Chủ tọa thông báo, trước đây phía Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đề nghị nhập 2 vụ án làm một, tòa không thể nào mà theo đề nghị lúc nhập lúc tách được. Về lý do đến hôm nay mới có thể mở phiên tòa là do không thể mời được bị đơn đến làm việc, thu thập lời khai và hòa giải.

Đại diện VKS cho rằng, do chưa thực hiện việc thu thập lời khai, chưa tiến hành hòa giải nên chưa thể giải quyết triệt để vụ án. Vì vậy, đại diện VKS đề nghị HĐXX tạm dừng phiên tòa.

Sau khi hội ý, HĐXX thông báo, đối với đề nghị tách vụ án của 2 bên đương sự, tòa đề nghị cả hai làm yêu cầu bằng văn bản tới tòa. Đồng thời, HĐXX cũng quyết định tạm dừng phiên tòa để thực hiện các biện pháp tố tụng, thời gian mở lại sẽ thông báo sau. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link