Mẹ Thùy Tiên đáp trả cực gắt khi được khuyên học hỏi cách ứng xử khéo léo của con gái

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi đăng quang, cuộc sống của mẹ Thùy Tiên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, mẹ Thùy Tiên bày tỏ thái độ cực gắt khi được khuyên học cách khéo léo của con. Có tài khoản viết: "Mẹ ráng học hỏi ở con gái mình, Thùy Tiên tuy rằng là con nhưng rất trưởng thành, khéo léo".

Mẹ Thùy Tiên liền trả lời: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở nhưng nói nhẹ cho bạn nghe. Dù bạn có thông minh, có tài giỏi hơn mẹ bạn 1 tỷ lần. Dù bạn có làm ông này bà nọ. Nếu mẹ bạn không được thông minh, không được giỏi giang như bạn. Vậy bạn cũng bắt mẹ bạn phải học hỏi bạn sao? Thiết nghĩ, người phải học hỏi nhiều hơn đó là bản thân của bạn. Học cách bao dung, học cách suy nghĩ thoáng ra, học cách yêu đời và nhí nhảnh giống tui. Đặc biệt là học cách bớt đi sân si, bớt đi soi mói chuyện của người khác lại". Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

saostar-jn2kpxjt7tqf2g2l

Trước đó, bà cũng nhiều lần đáp trả thông tin sai lệch, đặc biệt là tin đồn bỏ rơi con. Mẹ Thùy Tiên khẳng định suốt khoảng thời gian từ nhỏ đến lớn tuy bà không thể ở cạnh cô, nhưng vẫn chăm sóc cho con gái đầy đủ và không có chuyện bỏ rơi con như người đồn.

Mẹ Thuỳ Tiên cho biết bà không định nói nhưng cần lên tiếng một lần để mọi người hiểu. Mẹ nàng Hậu viết: “Có những chuyện tôi không nói được! Vì nói ra sẽ hại tới nhiều người, nên tôi không thể nói. Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sanh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé”.

Thuy-Tien-jpeg-5775-1639050462

Mẹ của Thùy Tiên cũng có những tiết lộ đầy bất ngờ về con gái. Vì ly hôn, chân dài ở nhà nội nên vào những dịp cuối tuần, mẹ thường đưa con gái đi ăn, nhưng sau đó người đẹp sinh năm 1998 không muốn đi về. “Tiên khóc và nói con muốn đi theo mẹ. Tôi cũng khóc theo và ráng an ủi con. Tôi bảo: “Thôi con ráng về ở với ba đi, khi nào mẹ có nhà mẹ mang con về ở chung”. Lúc đó Tiên bảo: “Con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Con muốn ăn cơm với rau cùng mẹ”. Nói thì nói vậy thôi nhưng tôi biết là con không biết ăn rau", bà kể.

Thuy-Tien-jpeg-7452-1639050462

Bà Gấm cho biết con gái là người cá tính, tự lập, luôn nỗ lực làm việc hết sức mình mà không dựa dẫm vào bất kỳ ai. "Khi làm một cái gì đó, Tiên sẽ cố gắng hết mình để làm cho bằng được", bà tiết lộ. Đồng thời, mẹ ruột bất ngờ với thành tích của con gái bởi trước đó, bà chưa từng nghĩ Thùy Tiên sẽ đăng quang hoa hậu. Bà Gấm hài hước cho biết: "Tiên lúc bé không có thích điệu đâu, không thích làm đẹp mà giống như một thằng con trai vậy đó".

loading...

dưới bài viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link