Thùy Tiên gây cười với biểu cảm hài hước khi được hỏi lý do lớn tuổi vẫn chưa lấy chồng

14:00, Thứ hai 08/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Thùy Tiên đăng tải khiến khán giả không khỏi thích thú vì quá lầy.

Mới đây, Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip về phản ứng của mình khi bị hỏi nhiều về chuyện lớn tuổi mà vẫn chưa lấy chồng. Cô chèn thêm đoạn âm thanh như thay mình nói lên tiếng lòng: "Em thì lu bu quá em không có ở không thì giờ. Em kiếm tiền đồ này nọ tùm lum tà la hết trơn. Rồi bây giờ lo xả ba cái dàn còn bao nhiêu. Rầu dễ sợ luôn vậy đó". Gương mặt và biểu cảm hài hước của nàng Hậu khiến fan bật cười.  

Empty
Empty

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục réo tên Quang Linh Vlogs. Thậm chí, còn khuyên anh nên chủ động tiến tới vì dường như Thùy Tiên đang muốn lấy chồng: "Mình chủ động đi Phạm Quang Linh", "Chịu lấy là có người bay từ Angola về liền", "Quá sức rồi. Người thì mắc đếm tiền, người thì mắc trồng rau rồi khi nào mới cho người ta ăn đám cưới".

Trước đó khi được hỏi về việc bao giờ lấy chồng, Hoa hậu Hòa bình 2021 cho biết: "Thùy Tiên có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tôi là một người khá phóng khoáng. Tiên nghĩ sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được, đây là nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Phát ngôn của Thùy Tiên trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội trong vài ngày qua. Trong các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả tranh luận về chia sẻ của người đẹp.

Khi được câu hỏi: "Hoa hậu đăng quang xong sẽ lấy chồng đại gia, có cuộc sống sung sướng?". Trước vấn đề này, nàng Hậu thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân.

Thùy Tiên bộc bạch: "Lấy chồng đại gia là một chuyện còn cuộc sống sung sướng lại là một chuyện khác. Sướng khổ hay không thì người ngoài không biết được. Có những người họ lấy chồng họ sướng thật nhưng cũng có những người chưa chắc đã sướng. Cho nên việc lấy chồng đại gia và cuộc sống sung sướng sau này em nghĩ nên tách biệt hai cái ra. 

Lấy chồng đại gia em thấy cũng bình thường. Người ta có câu "trai tài gái sắc" thì tại sao mình không lấy được? Như bây giờ mình đang gặp được một anh và yêu anh này. Mình sẽ không được quyền lấy tại vì anh này là đại gia. Anh sẽ làm nên định kiến nhưng rõ ràng mình yêu người này thật".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh