Bảo Thy hiếm hoi kể về cơ duyên gặp gỡ chồng đại gia, tiết lộ sở thích đồng điệu của cả hai

20:16, Thứ hai 08/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Cô và anh quen nhau trong một bữa tiệc và tình yêu lớn lên nhờ sự vun vén, ủng hộ từ gia đình.

Tối 7/5, Bảo Thy đã trở thành khách mời trong talkshow. Cô đã có những tâm sự về những khó khăn mà cô trải qua trước khi có cuộc sống bình yên như hiện tại.

Cô cũng không ngại trải lòng về tình yêu với ông xã và tiết lộ cả hai quen nhau trong một bữa tiệc và tình yêu lớn lên nhờ sự vun vén, ủng hộ từ gia đình. Năm 2019, đại gia Phan Linh sắp xếp chuyến đi dành cho gia đình Bảo Thy đến Maldives. Tại đây, anh ngỏ lời cầu hôn cô trước sự chúc phúc của những người thân.

bao-thy-ke-ve-co-duyen-gap-go-chong-dai-gia-tiet-lo-tung-mat-tu-tin-khi-dung-tren-san-khau-4-ngoisaovn-w1352-h2048

Bảo Thy nói rằng, chồng cô là người hài hước, dễ thương, luôn khiến vợ thấy vui vẻ. Tình yêu dành cho Bảo Thy đã khiến vị đại gia nảy ra nhiều ý tưởng làm điều bất ngờ để cô luôn được sống trong hạnh phúc. Từ khi gặp ông xã, Bảo Thy sống thực tế hơn, biết tiết chế cảm xúc, làm chủ nỗi buồn để cuộc sống luôn cân bằng. Ngoài tính cách thú vị, chồng Bảo Thy còn đồng điệu với vợ, đặc biệt là sở thích ăn nhậu. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi nhậu kể từ lúc quen biết, khi hẹn hò đến hiện tại.

Tại đây, cô cũng nói về việc gặp tai họa cháy nhà khiến bản thân rơi vào trạng thái suy sụp, tuyệt vọng, liên tục trách móc số phận: "Tôi đã rất buồn, tự hỏi vì sao mình lại gặp phải chuyện xui xẻo đến vậy". Cô mất ngủ triền miên, bị bóng đè và rơi vào trạng thái trầm cảm. Nhưng nữ ca sĩ tự vực dậy ngay sau đó.

Cô còn còn phải đối mặt với sự cố kỳ lạ khi mất giọng, không thể thu âm mà không rõ nguyên nhân. Cô vốn được đánh giá cao bởi những ca khúc nhiều nốt cao, sử dụng giọng giả thanh nhưng giai đoạn đó, cô gặp khó khăn với chính thế mạnh của mình: "Tôi mất hết sự tự tin khi bước lên sân khấu. Tôi cảm nhận mình không tỏa sáng, không còn ánh hào quang mà tôi từng mang trước đây. Tôi cố làm mình bận rộn để bớt suy nghĩ tiêu cực. Nhiều lần, tôi mất ngủ, nằm nhìn trần nhà tới sáng".

"Thy là người đạo Công giáo nên tôi muốn tin vào những gì nó khoa học và tích cực để bản thân có thể vượt qua nó. Thật ra, tôi tin một điều là tính cách tạo nên số phận. Ngày trước, nghe câu nói này tôi chỉ nghĩ là chắc chỉ nói vậy thôi chứ gặp chuyện thì sẽ nghĩ khác. Nhưng đến hiện tại, tôi đã gần 35 tuổi, tôi đã có được những kinh nghiệm sống mà bản thân tích luỹ từ nhỏ đến lớn. Ví dụ, tôi đang nói về chuyện tâm linh một xíu, khi bạn đối diện với nó sự tỉnh táo thì nó sẽ lướt qua nhẹ nhàng, nhưng khi bạn nghĩ về điều đó theo cách tiêu cực thì chắc chắn mình sẽ trượt dài theo đó và còn đổ lỗi nữa", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh