Chị gái song sinh đích thân lên tiếng chuyện Nam Em có bầu

( PHUNUTODAY ) - Liên tục lộ thân hình mũm mĩm, vòng 2 lùm xùm, Nam Em bị vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng. Mới đây, chị gái sinh đôi cũng đã lên tiếng về tin đồn này: "Nam Em còn con gái mà làm sao mà có bầu được quý vị ơi".

Thời gian gần đây, Nam Em thường xuất hiện với hình ảnh tròn trịa, vòng hai lớn. Việc tăng cân bất thường khiến Nam Em vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng. Dù từng phủ nhận chuyện mang bầu nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng lời nói đó là chỉ cách “chống chế” của người đẹp miền Tây.

Empty
Nam Em liên tục lộ vòng 2 lớn, thân hình mũm mĩm làm rộ lên nghi vấn có bầu.

Nam Em liên tục lộ vòng 2 lớn, thân hình mũm mĩm làm rộ lên nghi vấn có bầu.

Mới đây, Nam Anh - chị gái của Nam Em đã gây chú ý khi xuất hiện trong một bài phỏng vấn. Tại đây, người đẹp đã lên tiếng về tin đồn về em gái Nam Em có thai gây xôn xao thời gian qua. Theo đó, Nam Anh khẳng định: "Tôi  xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Nam Em còn con gái mà làm sao mà có bầu được quý vị ơi".

Bên cạnh đó, Nam Anh còn tiết lộ rằng thời gian qua Nam Em đã gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc sống tuy nhiên cô vẫn rất mạnh mẽ. "Vừa qua Nam Em gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống. Riêng bản thân Nam Anh cũng giống như Nam Em. Nói thẳng ra là chị em y như là bạn bè của nhau. Động viên thì chắc cũng không dám nói động viên gì, mình có thể làm được gì thì mình làm thôi. Cơ bản hiện tại Nam Em đang "oversize" chút xíu nên là đang cố gắng lấy lại vóc dáng, chứ thực tế về tinh thần thì Nam Em đã ổn định rất là nhiều. Nam Em thấy vậy nhưng mạnh mẽ lắm đó.", Nam Anh lần nữa khẳng định Nam Em chỉ là đang tăng cân không kiểm soát mà thôi.

Nam Anh phủ nhận tin đồn em gái Nam Em có bầu.

Nam Anh phủ nhận tin đồn em gái Nam Em có bầu.

Chị em cùng lựa chọn bước chân vào showbiz nhưng hiếm khi khán giả thấy họ xuất hiện chung tại một sự kiện. Xu hướng tình cảm của cả hai cũng không giống nhau. Đây cũng chính là lý do khiến Nam Anh – Nam Em từng xảy ra mâu thuẫn. Từ đó, công chúng không ít lần truyền tai nhau rằng cặp chị em song sinh này đã cạch mặt nhau, không ai can dự vào cuộc sống của ai. Tuy nhiên, mới đây cả hai đã cùng nhau trình diễn cho một show diễn thời trang và xuất hiện bên nhau vô cùng thân thiết. Điều này đã chính thức đập tan tin đồn tình chị em sứt mẻ.

Nam Anh - Nam Em xuất hiện thân thiết trong một show diễn thời trang gần đây.

Nam Anh - Nam Em xuất hiện thân thiết trong một show diễn thời trang gần đây.

Cũng tại cuộc phỏng vấn này, Nam Anh cũng thừa nhận chuyện là chị em song sinh nên cũng bị đem ra so sánh: "Tôi nghĩ chị em sinh đôi giống nhau là chuyện bình thường. Dù sao thì tôi và Nam Em là chị em với nhau. Nam Em vào nghề trước, đã định hình được tên tuổi của mình trong giới showbiz. Thì hiển nhiên, khi mà Nam Anh là người đến sau sẽ có sự so sánh. Mọi người lại nhớ tới mình là chị gái Nam Em đầu tiên".

Để thoát khỏi cái bóng của Nam Em, Nam Anh thổ lộ rằng: "Tôi nghĩ bản thân cần theo đuổi đam mê, làm nghệ thuật một cách chân chính thôi. Còn việc khán giả nhìn nhận và quan niệm cá nhân của mỗi người mình cũng không kiểm soát được mình chỉ cần cố gắng theo đuổi nghề mình thích là được".

Nam Em và chị gái sinh đôi Nam Anh.

Nam Em và chị gái sinh đôi Nam Anh.

Nam Anh (tên thật là Lệ Nam) – Nam Em là hai chị em song sinh nên ngoại hình rất giống nhau, khán giả nhiều lần còn nhầm lẫn họ với nhau. Được biết, bố mẹ chia tay từ khi hai chị em còn nhỏ, dẫn đến việc anh trai và Nam Anh ở với mẹ, Nam Em về sống với bố và nhà nội. Chính vì không được gần gũi nhau khi còn nhỏ nên Nam Anh – Nam Em có những khác biệt trong cả về suy nghĩ và cách sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link