Chỉ khi ''nghiện'' 3 thứ này thì đàn bà mới hạnh phúc, bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Không phải thực dụng, nhưng muốn hạnh phúc, đàn bà phải nghiện 3 thứ này.

Nhà đẹp

Người phụ nữ hạnh phúc chính là người biết cách hướng bản thân đến những điều tốt đẹp. Nhiều người nghĩ họ thực dụng, ham mê cờ bạc, vật chất thì cũng kệ. Bởi đàn bà chỉ khi dám mê nhà đẹp thì mới có thể hạnh phúc được.

Nhưng kiểu phụ nữ này họ không mơ ước hão huyền, họ biết yêu tiền nhưng dám kiếm tiền chứ không ỷ lại vào đàn ông. Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khổ. Kiểu phụ nữ này vô cùng bản lĩnh, họ nói được sẽ làm được và điều đó khiến họ hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thay vì ngồi chờ người khác mang hạnh phúc đến cho mình thì họ sẽ không ngừng nỗ lực để có được thứ mà mình muốn. Phụ nữ dại thì lúc nào nhìn kiểu phụ nữ mạnh mẽ trên rồi chế giễu là thực dụng. Nhưng rồi sớm muộn họ bị cuộc sống thực tế này lấn át bởi sự mơ mộng của chính mình.

Đàn ông giàu có

Phụ nữ ai chả mong lấy được chồng giàu, điều này chẳng có gì là sai. Người khác soi mói chẳng qua là do họ không thể cưới được chồng giàu mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng nghĩ hôn nhân sẽ hạnh phúc dù không có tiền. Trong tình yêu thì tiền sẽ quyết định hạnh phúc sau này của cả hai người.

Chỉ có người ước lấy chồng giàu không được mà thôi chứ bất kỳ ai muốn mình có tấm chồng hoàn hả. Thế nên dù ai chê bai bạn hám tiền thì hãy nhớ hôn nhân mà không có tiền thì tình cũng hết. Con cái mà không được sống đầy đủ thì vợ chồng lại càng mệt mỏi hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quần áo hàng hiệu

Phụ nữ hạnh phúc rất thích hàng hiệu, hàng đắt tiền nhưng chất lượng. Lúc nào họ cũng cố gắng làm việc để bản thân có quyền mua sắm thật thoải mái. Họ nỗ lực mỗi ngày để phục vụ bản thân mình thật tốt. Họ sẽ tiêu tiền do chính mình làm ra. Bỏi họ biết dựa dẫm vào đàn ông chi bằng tự dựa vào chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link