Đàn bà có 5 thứ càng 'mềm' thì đàn ông càng thích, gặp một lần là say đắm, muốn tôn thờ cả đời

17:28, Chủ nhật 23/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đàn ông yêu bằng mắt nhưng chỉ đẹp thôi là chưa đủ nếu bạn muốn anh ấy say đắm vì mình.

Biết tiết chế cảm xúc của mình

Đàn bà từng trải qua cái thời hở tý là giận, nổi đóa lên. Lúc này họ hiểu rằng đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ càng muốn đẩy mình ra xa. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng của người đàn ông.

Họ học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân.

Giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông

Phụ nữ biết điều cũng là nhờ vào khả năng nắm bắt tâm lý ở đàn ông. Thay vì đòi hỏi đàn ông là một người tình hoàn mỹ như họ mong muốn, họ xem đàn ông là một cá thể với những điều họ phải chinh phục. Họ muốn chinh phục trái tim đàn ông, để nhận được sự khuất phục từ họ.

Đàn ông thích gì, thoải mái khi làm gì, âm thầm mong muốn điều gì, họ đều biết rõ. Và thay vì đòi hỏi trước, yêu cầu trước, họ sẽ cho đi nhiều hơn trước. Họ cho đi điều đàn ông thích, tạo cảm giác thoải mái khi có họ ở bên, thấu hiểu từng chút một mong muốn của đàn ông.

Đàn ông đơn giản hơn phụ nữ, họ cần một người hiểu họ, tán thưởng họ, cho họ cảm giác tận hưởng. Và phụ nữ khi làm được những điều đó, đàn ông say mê một đời không thoát.

download (13)

Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình

Đàn bà chính là đã trải qua cái thời gái son đôi mươi. Chính là đã qua cái thời thân hình còn liễu yếu đào tơ, mảnh mai nhưng đầy sức sống.

Đàn bà trải qua những lần sinh nở nhìn cơ thể không còn vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó là sự quyến rũ khó tả. Đến “tầm này”, đàn bà biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết “đẹp khoe xấu che”, họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.

Đàn ông họ khá thấy phiền hà với kiểu tính cách ''sáng nắng chiều mưa'' của người phụ nữ. Nhưng với đàn bà từng trải, họ có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình.

Tự tin, bản lĩnh

Đàn bà từng trải đã đi qua nhiều hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu những lần vấp ngã tưởng chừng chẳng thể nào đứng dậy được. Nhưng họ vẫn bước tiếp, cố gắng làm lại và bây giờ dù không thành rồng thì cũng thành phượng, họ tự do, an yên.

Kiểu đàn bà này họ hiểu mình, hiểu đời, họ đề ra và quyết tâm thực hiện bằng được những mục tiêu trong cuộc sống. Họ biết họ có gì họ tự tin vào điều đó, họ bản lĩnh mạnh mẽ và quyết liệt để giúp cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời hơn.

Biết yêu thương và đánh giá cao bản thân mình

Trên thực tế, người phụ nữ có thể khiến đàn ông mê mẩn là kiểu người biết yêu bản thân mình. Cô có yêu chính bản thân cô thì người khác mới trân trọng và coi trọng nó.

Biết yêu thương bản thân, họ sẽ biết cách chăm sóc từ trong ra ngoài. Họ sẽ cố gắng vươn lên phía trước, không khuất phục trước số phận để bản thân mình được đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Những điều ấy đủ để khiến cho đàn ông bị mê hoặc.

Nếu một phụ nữ biết yêu thương bản thân mình thì đàn ông càng trân trọng sự tận tụy và chân thành của cô ấy.

Phụ nữ yêu thương bản thân cũng là cách cô ấy đánh giá cao chính mình. Sự đánh giá cao này khác với tự cao tự đại, nó là sự tự tin toát lên từ cách nhìn nhận và đánh giá của cô ấy về chính mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc