Chỉ khi nghiện 3 thứ này thì đàn bà mới sống tốt, hãy thực tế lên

11:01, Thứ ba 15/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhưng kiểu phụ nữ này sống không ỷ lại, lúc nào họ có chí tiến thủ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khổ. Kiểu phụ nữ này cực kỳ bản lĩnh, nói được là làm được.

Nghiện đàn ông giàu có

Phụ nữ lấy chồng giàu đâu phải chỉ lấy cho chơi rồi bỏ. Dù thực dụng hay bị người khác phán xét cũng mặc kệ. Chọn chồng hãy chọn người giàu, thành đạt, có gia thế ổn. Bởi lấy chồng là hạnh phúc cả đời của người phụ nữ, mong ước mình sống tốt hơn thì chẳng có gì là sai cả.

Chỉ có người ước lấy chồng giàu không được mà thôi chứ bất kỳ ai muốn mình có tấm chồng hoàn hả. Thế nên dù ai chê bai bạn hám tiền thì hãy nhớ hôn nhân mà không có tiền thì tình cũng hết. Con cái mà không được sống đầy đủ thì vợ chồng lại càng mệt mỏi hơn.

Con cái mà không được sống đầy đủ thì vợ chồng lại càng mệt mỏi hơn. (ảnh minh họa)

Con cái mà không được sống đầy đủ thì vợ chồng lại càng mệt mỏi hơn. (ảnh minh họa)

Nghiện nhà đẹp

Phụ nữ hạnh phúc thì lúc nào biết cách hướng bản thân mình đến những cái đẹp. Nhiều người nghĩ họ thực dụng, ham mê tiền bạc, vật chất cũng mặc kệ. Chỉ khinhững người phụ nữ ham mê nhà đẹp, cuộc sống sang giàu thì mới hạnh phúc được.

Nhưng kiểu phụ nữ này sống không ỷ lại, lúc nào họ có chí tiến thủ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khổ. Kiểu phụ nữ này cực kỳ bản lĩnh, nói được là làm được.

Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khổ. Kiểu phụ nữ này cực kỳ bản lĩnh, nói được là làm được. (ảnh minh họa)

Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khổ. Kiểu phụ nữ này cực kỳ bản lĩnh, nói được là làm được. (ảnh minh họa)

Thay vì ngồi chờ người khác mang hạnh phúc đến cho mình thì họ sẽ không ngừng nỗ lực để có được cuộc sống mà mình muốn. Phụ nữ dại thì lúc nào nhìn phụ nữ mạnh mẽ rồi chế diễu. Nhưng sớm muộn họ bị thực tế này lấn át bởi sự mơ mộng của chính mình.

Thế nên phụ nữ hãy cứ thực tế lên, chỉ khi nghiện sự giàu có, tiền bạc thì mới có thể sống hạnh phúc. Những người đàn bà nói nghiện đàn ông suy cho cùng họ chỉ có nước mắt mà thôi.

Phụ nữ hạnh phúc thường nghiện hàng hiệu, họ khiến người khác phải ngước nhìn. (ảnh minh họa)

Phụ nữ hạnh phúc thường nghiện hàng hiệu, họ khiến người khác phải ngước nhìn. (ảnh minh họa)

Quần áo hàng hiệu

Phụ nữ thích đồ hiệu đơn giản vì tốt, bền, mặc lên người rất tôn dáng. Những người làm công việc phải giao dịch, đối ngoại nhiều càng chú trọng vẻ hình thức. Quần áo có thể không cần nhiều nhưng mặc phải tươm tất, chỉn chu và đẹp

Phụ nữ hạnh phúc thường nghiện hàng hiệu, họ khiến người khác phải ngước nhìn. Lúc nào họ cố gắng làm việc để bản thân có quyền mua sắm thoải mái. Họ nỗ lực kiếm tiền mỗi ngày để phục vụ bản thân tốt hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn bà khôn