Chỉ là chụp vội thôi mà fan cũng phải mê mệt vì cơ bụng sáu múi của Liên Bỉnh Phát

( PHUNUTODAY ) - Bị "dìm hàng" lúc ngủ say, nhưng lần này Liên Bỉnh Phát lại làm fan đứng ngồi không yên vì body 6 múi cực phẩm

Cách đây không lâu, Liên Bỉnh Phát xuất hiện trong dự án phim "Song Lang" cùng với Isaac. Chàng diễn viên điển trai ngay lập tức nhận được sự chú ý từ công chúng nhờ vẻ ngoài sáng, hình thể cực chuẩn của mình. Thời điểm đó, dân mạng tích cực ghép đôi Liên Bỉnh Phát với Isaac - cặp mỹ nam lần đầu kết hợp nhưng diễn suất cực kỳ ăn ý trên màn ảnh. 

Mới đây, chàng diễn viên trẻ tiếp tục tạo ra cơn sốt khi góp mặt trong Running Man Việt Nam: Chạy đi chờ chi cùng với những nghệ sĩ rất hot Vbiz như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc. Vẫn với vẻ ngoài sắc lạnh ấy cùng sự ít nói, điềm tĩnh, Liên Bỉnh Phát nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hội chị em. Khi hình ảnh của anh chàng này được đăng tải trong một diễn đàn về các soái ca châu Á đã ngay lập tức nhận về phản hồi tích cực với hàng ngàn lượt like, share và bình luận.

Sau sức nóng từ chương trình "Running Man bản Việt", Liên Bỉnh Phát ngày càng nhận sự yêu mến đặc biệt từ khán giả bởi vẻ điển trai, tính cách dí dỏm, gần gũi. Luôn giữ vững hình tượng "soái ca" trong những lần xuất hiện nhưng Liên Bỉnh Phát lại là sao nam thường xuyên bị đồng nghiệp "dìm" không thương tiếc. 

Cùng với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc..., Liên Bỉnh Phát cũng là một thành viên tham gia gameshow Running man Việt Nam (Chạy đi chờ chi). So với những người chơi khác thì Liên Bỉnh Phát là gương mặt khá mới trong showbiz, chính vì vậy, anh chàng có biệt danh là 'mầm non giải trí'.

Xuất thân từ lĩnh vực người dẫn chương trình và từng tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Phái mạnh Việt', Liên Bỉnh Phát tạo ấn tượng cho người xem với vẻ ngoài điển trai, góc cạnh cực nam tính.

Mới đây, "mầm non giải trí" một lần nữa bị ekip đoàn phim chụp lại khoảnh khắc lúc đang ngủ say phía hậu trường. Tuy nhiên thay vì bị đánh mất hình tượng, lần này Liên Bỉnh Phát đã làm người hâm mộ mê mệt bởi body 6 múi cực phẩm, cơ bắp rắn chắc đáng ngưỡng mộ. Đây không phải lần đầu tiên Liên Bỉnh Phát cởi áo khoe body nhưng khoảnh khắc đã lâu mới lại thấy này vẫn đủ sức gây sốt trên mạng xã hội. 

Vẻ đẹp của Liên Bỉnh Phát đang được công chúng quan tâm. Khi đăng tải trong một diễn đàn, thông tin của nam diễn viên nhận về hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

70684894101574721621534275952782817799700480o-156801097395064925584

Bị ghi lại khoảnh khắc lúc đang ngủ say nhưng body 6 múi vẫn đủ làm người hâm mộ "chết mê".

Empty
Empty
Empty

Nhờ chăm chỉ tập luyện nên đã từ lâu Liên Bỉnh Phát luôn đứng vững trong danh sách những sao nam body cực phẩm của Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link