Thúy Ngân khoe bó hoa hồng đắt đỏ ngày 8/3, cư dân mạng đồng loạt réo tên Trương Thế Vinh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Thúy Ngân thu hút sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Nhiều netizens bày tỏ sự thích thú, song cũng tò mò về người bí ẩn đã tặng hoa mỹ nhân.

Mới đây, Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh món quà được tặng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trong ảnh, nữ diễn viên tươi tắn bên bó hoa hồng đắt đỏ.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng mạnh dạn đoán người ấy là Trương Thế Vinh:"Hoa của anh Vinh lúc nào cũng to to bự bự, dễ thương"; "Trương Thế Vinh tặng chứ ai"; "Anh Vinh tặng chắc luôn, quá OK, quá đẹp đôi"; "Anh Vinh tặng còn chụp hình cho nữa chứ nhỉ"...

thuy-ngan-truong-the-vinh-01

Gần đây, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cũng thường xuyên góp mặt cùng đàn anh Trương Thế Vinh. Thuý Ngân cho biết đây là đồng nghiệp, người anh cô yêu quý.  Mới đây trong một chương trình, Ngân Khánh hỏi thẳng Trương Thế Vinh: “Anh có yêu Thúy Ngân không?”. Nam ca sĩ dường như “đứng hình” và ngập ngừng: “Câu hỏi này làm tôi rất khó xử. Anh Giang biết chúng tôi là những người anh em. Tôi yêu quý Thúy Ngân”. Trường Giang liền ứng cứu: “Thôi được, đồng nghiệp yêu quý nhau là đủ”. Câu trả lời khéo léo của Trương Thế Vinh phần nào đó tiết lộ mối quan hệ hiện tại của hai người.

Trước đó, Thúy Ngân chia sẻ: “Tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực “đẩy thuyền”. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết”.

Có lần, Thúy Ngân đăng một loạt ảnh của tình tin đồn Trương Thế Vinh, đây là lần xuất hiện một mình một ảnh của nam diễn viên. Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đi chơi, khi đàn anh chơi phi tiêu thua nhưng lại quên mang tiền, Thúy Ngân đồng ý cho vay kèm điều kiện trả lãi gấp đôi.

thuy-ngan-truong-the-vinh-03

Thúy Ngân viết: "Chết, anh để bóp trên xe rồi. Chơi phóng phi tiêu với người ta thua, kêu tui cho mượn 200k trả tiền. Lúc đưa tui nói lát trả 400k thế là không chịu. Xong tui kéo nguyên nhóm anh chị em, gia đình bạn bè đi ăn. Hóa đơn 550k. Thế là cả làng cùng vui, mà có một người không vui".

Câu chuyện đời thường hài hước của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh khiến nhiều người thích thú. Nhưng điều gây chú ý là cả hai đã đánh quả lẻ" đi chơi riêng và còn được cô lập riêng một album. 

"Lập cả album hẹn hò đồ"; "Hẳn là album 'yêu thương'"; "Album 'yêu thương' luôn mới ghê nha"..., dân mạng rôm rả để lại bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên. Số khác hài hước: "Chưa gì đã thấy nóc nhà các thứ hiện ra rồi"; "Mai mốt Ngân sẽ như Hari quản Trấn Thành thôi"; "Đấy, bằng chứng quá rõ luôn hai người đang yêu nhau mà cứ giấu hoài"; "Tiền của Ngân cũng là tiền của Vinh mà"; "Thích cặp đôi này lắm, mau về chung một nhà"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link