Chi Pu chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - Mói đây, Chi Pu chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Gil Lê khi bị cho rằng yêu nhưng không dám nhận.

Trước tin đồn yêu Gil Lê nhưng không dám nhận vì sĩ diện cô nàng này đã lên tiếng: "Mong các bạn đừng đọc và tin những conment dạo trên mạng. Nhiều người thích bịa đặt, nói chuyện "sốc", kể lể với các bạn khác như thể đã chứng kiến sự việc để gây chú ý hoặc muốn tác động, thay đổi suy nghĩ của mọi người về một ai đó. Chi đã đọc được rất nhiều comment kiểu vậy trong nhiều năm nay. Và Chi phải lên tiếng để bảo vệ chính mình, bảo vệ Gil và bảo vệ tình cảm của các bạn fans dành cho GilenChi. Mong các bạn sẽ luôn tỉnh táo để chọn lọc được những thông tin đúng-sự-thật nhé ! Chi nói ngắn gọn vậy thôi. Cả nhà nhớ hãy luôn "cảnh giác cao độ".

chi-pu-1

 

chi-pu-2

Chi Pu chính thức lên tiếng phản pháo trước tin yêu Gil Lê.

Quen nhau từ năm 2013 khi cùng tham gia đóng quảng cáo, Chi Pu và Gil Lê nhanh chóng trở nên thân thiết vì tính cách khá hợp. Chi Pu còn cho biết cả hai nói chuyện dễ vui và dễ chia sẻ mọi việc với nhau.

Cũng trong khoảng thời gian này, tin đồn rạn nứt của cặp đôi rất được ngưỡng mộ Cường Seven - Chi Pu làm những ai yêu mến họ vô cùng lo lắng. Tháng 5/2013, cả hai chính thức chia tay nhau trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

chi-pu-3

Chi Pu - Gil Lê và những lần thân thiết bên nhau. 

Sau đó, liên tiếp những hình ảnh của Chi Pu - Gil Lê xuất hiện ngày một nhiều hơn. Chi Pu liên tục đồng hành cùng Gil Lê khi đi sự kiện. Cả hai còn mặc áo đôi và thường xuyên diện những bộ đồ tông xuyệt tông. Cuối năm 2013, người hâm mộ không khỏi thắc mắc khi thấy những hình ảnh cùng đi du lịch thân mật của Chi Pu và Gil Lê.

Đáp lại tin đồn đồng tính, Chi Pu và Gil Lê vẫn rất tự tin, thoải mái khi xuất hiện trước ống kính. Không những thế, cô nàng cá tính Gil Lê còn nhiều lần rủ nữ diễn viên phim Thần tượng đi ăn với gia đình và người thân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn