Hoàng Thùy đăng ảnh sống ảo khoe đường cong nóng bỏng, nào ngờ bị tố photoshop quá đà

( PHUNUTODAY ) - Khi bức ảnh bất ngờ gây tranh cãi, một số fans của Hoàng Thùy đã lên tiếng minh oan cho thần tượng...

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy đăng tải tấm ảnh bikini khoe body mướt mắt trên Instagram. Shoot hình nóng bỏng trên bãi biển được bật mí là sản phẩm của mẹ chân dài xứ Thanh.

Empty

Hoàng Thùy khoe thân hình đồng hồ cát với bikini.

Bên cạnh số đông ngợi khen sắc vóc ngày càng chín muồi của Hoàng Thùy, một số cư dân mạng phát hiện ra điểm bất thường trong bức ảnh. Theo đó, vòng eo của Hoàng Thùy bị cho là quá nhỏ, mất cân đối so với cơ thể. Từ đó, không ít người quả quyết Á hậu Hoàn vũ Việt Nam photoshop "sống ảo".

Một tài khoản mạng tỏ ý không vừa lòng: "Chị có eo rồi còn bóp chi mà cong cả tà áo, nhìn phát là biết liền". Một số ý kiến khác chung nhìn nhận: "Không ngờ cũng có ngày Hoàng Thùy bóp cái eo dị dạng vậy"; "Photoshop có tâm?"; "Bóp méo cả hông"...

hoang-thuy-04

Á hậu bị dân mạng tố giác chỉnh ảnh quá đà.

Khi bức ảnh bất ngờ gây tranh cãi, một số fans của Hoàng Thùy đã lên tiếng minh oan cho thần tượng. Theo đó, phải để ý rất kỹ mới thấy tà áo choàng đang che bớt vòng eo của người đẹp. Thực tế, cô không hề photoshop bởi hình thể vốn đã lý tưởng.

Empty

"Zoom" cận cảnh mới thấy tà áo choàng che bớt eo của Hoàng Thùy, chứ không phải bóp eo dẫn tới biến dạng.

Hoàng Thùy trước đó nổi tiếng là người đẹp sở hữu hình thể lý tưởng. Khung xương "đồng hồ cát" của Á hậu được xem là hiếm có khó tìm trong showbiz Việt, với thắt eo rất rõ ràng khi nhìn trực diện - điều không nhìn thấy được ở nhiều mỹ nhân nổi tiếng gợi cảm.

Vì thế, Hoàng Thùy rất tự tin khi diện những bộ trang phục sexy, khoe được thế mạnh sắc vóc.

Empty

Hoàng Thùy sở hữu thắt eo đẹp ngay cả khi không photoshop.

Mới đây, những hình ảnh mới của Hoàng Thùy lại bị cư dân mạng soi ra chi tiết bất thường. Theo đó, một khán giả phàn nàn với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 qua mạng xã hội, cho rằng cô đã nâng mũi "quá tay", nhìn không đẹp. 

Người này còn cảnh báo, nếu Hoàng Thùy càng chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ càng gây thất vọng. 

Empty

Sống mũi cao vút của Hoàng Thùy bị dân mạng khẳng định mới trùng tu.

Cụ thể, tài khoản mạng này gửi tin nhắn cho Á hậu: "Hoàng Thùy chỉnh thêm mũi thấy không đẹp. Thùy tự nhiên như trước đây đẹp hơn. Bạn càng chạy theo dao kéo càng sẽ thất vọng"

Bị phàn nàn chuyện sửa sang dung mạo, Hoàng Thùy lập tức phủ nhận. Cô chụp lại màn hình tin nhắn và quả quyết: "Mũi đẹp tự nhiên không có sửa".

Empty

Phản ứng của Hoàng Thùy khi bị quy chụp nâng mũi.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, chân dài xứ Thanh bị đồn thổi tân trang vòng 1 cho gợi cảm hơn. 

So với quá khứ, vòng 1 của Hoàng Thùy tăng size thấy rõ, khó có thể chối bỏ nghi vấn nâng cấp. Trước tin đồn này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không khẳng định cũng không phủ nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn