Chi Pu "trình làng" MV ca nhạc mới toanh, nhưng duy nhất một nhân vật chiếm trọn spotlight

16:55, Thứ năm 04/06/2020

( PHUNUTODAY ) - Sau bao "thử thách" sự kiên nhẫn của người hâm mộ, chiều hôm qua ngày 3/6, Chi Pu đã tung ra sản phẩm âm nhạc mới, mang tên "Cung đàn vỡ đôi".

Như khô hạn gặp mưa rào, chỉ ít phút sau khi lên "kệ", MV "Cung đàn vỡ đôi" của nữ ca sĩ  Chi Pu  đã thu hút sự chú ý từ giới trẻ.

MV được xây dựng dưới hỉnh thức phim ngắn ca nhạc, lấy bối cảnh chính là miền Tây Nam Bộ khoảng 20 năm trở về trước, cùng một câu chuyện thương thầm của cô đào gánh hát với anh kép chính.

MV

MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu có sự góp mặt của Ngọc Trinh

Tuy được đầu tư công phu, chỉn chu từ bối cảnh, nội dung, âm nhạc đến hình ảnh nhân vật thế nhưng, không ít người đã nhặt ra một số "hạt sạn" trong MV lần này của Chi Pu.

chi_pu (1)

Nhiều người nhận xét, ca khúc lần này chưa thực sự hoàn hảo, giọng hát của nữ ca sĩ đôi chỗ bị yếu, khiến "mood" của khán giả xuống thấp. Một điểm gây thất vọng nữa trong "Cung đàn vỡ đôi" là cái tên nhân vật Ba Trà.

Dù chưa thực sự thỏa mãn kì vọng của khán giả, thế nhưng nhan sắc của hai nàng mới là điểm nhấn

Dù chưa thực sự thỏa mãn kì vọng của khán giả, thế nhưng nhan sắc của hai nàng mới là điểm nhấn

Nhân vật này chính là "đệ nhất mỹ nhân Sài thành" những năm đầu thế kỷ 20, vậy nên trong MV, người ra vẫn kỳ vọng vào một câu chuyện liên quan đến vị mỹ nhân này,... nhưng không!

Tạm bỏ qua những ý kiến trái chiều kia, một số fans vẫn tin tưởng ca khúc này nghe lần đầu có thể chưa "thấm" nhưng lần thứ 2, thứ 3 sẽ hay hơn. Mà nối gì thì nói, tâm điểm chú ý của khán giả cũng không hẳn đổ dồn về MV "Cung đàn vỡ đôi" quá nhiều. Chính nhan sắc của Ngọc Trinh, khi hóa thân vào Ba Trà mới là yêu tố níu giữ khán giả. Không ít những lời khen có cánh cho "nữ hoàng gợi cảm", có người còn đanh giá Ngọc Trinh hơn đứt cả Chi Pu. 

Lời khen hài hước của khán giả dành cho Ngọc Trinh

Lời khen hài hước của khán giả dành cho Ngọc Trinh

Khác xa với hình ảnh sexy thường thấy, Ngọc Trinh hóa thân vào cố gái miền Tây thực thụ, đẹp xuất sắc trong tà áo bà ba. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc