Chỉ vì đen và xấu Phi Thanh Vân bị bạo hành chảy máu đầu

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân lần đầu tiết lộ những tủi nhục cô phải chịu đựng khiến nhiều người thương cảm.

Bước chân vào làng giải trí, Phi Thanh Vân gây ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn cùng gu thời trang vô cùng gợi cảm. Mới đây, bà mẹ một con có những trải lòng về thời ấu thơ tủi nhục khiến nhiều người bất ngờ.

phi-thanh-van 1

 Nhan sắc Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng theo gia đình vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 8 tuổi, Phi Thanh Vân bị bạn bè xa cách vì đen, xấu và cười hở lợi. Cô kể: "Một ngày nọ, tôi bị các bạn ném cái lon vào trán, chảy máu khắp mặt, rất đau. Sau đó, chúng cười và chửi tôi. Cả tôi và anh tôi ôm nhau về nhà ôm mẹ khóc, mẹ cũng khóc theo."

Chính bởi vậy ngay từ nhỏ nữ hoàng scandal nuôi ước mơ phải trở nên xinh đẹp. Có lẽ, những năm tháng thiếu thốn đó đã khiến Phi Thanh Vân rèn luyện được bản lĩnh mạnh mẽ để có thể trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tôi không có ước mơ về đàn ông. Tôi cũng chưa bao giờ muốn phẫu thuật thẩm mỹ hay làm đẹp vì đàn ông. Cuộc đời tôi đã quá đau khổ vì đàn ông rồi và tôi sẽ không để đàn ông làm mình đau khổ nữa.

Nói như thế không có nghĩa tôi mất hết niềm tin vào đàn ông hay tình yêu. Khoa học đã chứng minh, tình yêu vốn dĩ không có sự vĩnh cửu, đó là cảm xúc thăng hoa trong một giai đoạn nhất định. Khi chúng ta cưới nhau về thì tình yêu đã chết đi rồi, thay vào đó là trách nhiệm, bổn phận."

phi-thanh-van-1-1502236842301-0-0-310-499-crop-1502236846264

Là mẹ đơn thân ở tuổi 35, Phi Thanh Vân chưa vội nghĩ đến chuyện yêu bởi điều khiến cô sợ nhất đó là " ba mẹ, con của mình bệnh."

Cô nói: "Tôi nuôi con theo đúng chuẩn khoa học nên có bất cứ chuyện gì xảy ra tôi cũng xử lí theo khoa học, là đưa tới bệnh viện đầu tiên. Lúc đó, tôi phải cực kì kiên định để lo cho con.

Dù là mẹ đơn thân nhưng tôi không hề buồn phiền. Mọi ngày tôi đều dậy vào 7 rưỡi sáng để chơi với con rồi lo công việc."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn