Sau khi bị hỏi chuyện "giường chiếu", tình mới Lâm Vĩnh Hải lại triết lý

( PHUNUTODAY ) - Sau những lời bàn tán mối quan hệ "tay ba" giữa Lâm Vinh Hải - vợ cũ Lý Phương Châu - Linh Chi, mới đây, bạn gái mới của nam vũ công bất ngờ lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Thời gian qua, Linh Chi nhận nhiều chỉ trích của dư luận với tin đồn lời "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình Lý Phương Châu - Lâm Vĩnh Hải. Người đây, người đẹp có những trải lòng về chuyện tình ồn ào của mình.

linh-chi 1

 Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi

Cô nói: "Tất cả mọi người quay lại nói mình. May mắn là lúc nào Hải cũng ở bên Chi động viên. Lúc đó, hai đứa nghĩ là phải nắm tay nhau vượt qua mọi thứ, vượt qua dư luận..."

Linh Chi khẳng định thêm: "Tôi chỉ muốn sống trọn với những gì mình chọn. Người ta nói, mình chỉ sống một cuộc đời thôi. Trước đây khi Chi chưa vướng lùm xùm tình cảm với Hải thì người ta lại nói tôi cặp đại gia và sau đó bị nói nhiều thứ. Cho nên, mình không thể sống theo mọi thứ xung quanh mình được mà phải sống theo lương tâm mách bảo mình là đúng. Đành chấp nhận mọi người hiểu khác về mình thôi. Và không có ai bỏ đi một gia đình tốt đẹp như vậy, mọi chuyện sau này mọi người có thể thấy cái kết trọn vẹn hơn".

linh-chi 2

 Sau tất cả Linh Chi ngày càng trưởng thành và xinh đẹp

Mới đây, trên trang cá nhận Instagram của mình, Linh Chi lại chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lý: "Sự quan tâm đến từ những điều rất nhỏ nhặt...Cũng giống như câu nói "Người tốt thường chẳng khéo miệng, người xấu lại luôn biết nói lời hay".

Đàn em Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Những người sở hữu tâm hồn đẹp, dung mạo tự khắc sẽ sáng sủa. Người ta nói: "Tướng do tâm sinh" là vì vậy. Tướng mạo là sự phản chiếu của tâm tính. "Tướng do tâm sinh” ý nói người ta có tâm cảnh thế nào thì cái tướng mạo là thế ấy. Người có tính nết cay nghiệt sẽ luôn sở hữu khuôn mặt hung dữ.

Một số phụ nữ có phẩm hạnh không tốt thường có vẻ mặt khắc tướng hay gọi là tướng bạc mệnh, tướng khắc chồng. Người yêu thích chiếm lợi, muốn được hưởng lợi hơn người khác cuối cùng cũng chiếm không được lợi chỉ là nhặt được một bụi cỏ mà mất đi một mảnh rừng rậm. Người ích kỷ luôn nghĩ đến bản thân mình thì những chuyện tốt đẹp khác cũng tự nhiên không đến với họ. Sống trên đời cuối cùng vật chất cũng không mang được đi vì thế hãy sống cho hiện tại cười cho hiện tại và tỉnh ngộ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link