Bà xã Trong Tấn xinh đẹp tự tin khoe dáng với bikini siêu nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phải ghen tỵ bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của bà xã Trọng Tấn.

vo-trong-tan 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình bà xã Trọng Tấn đăng tải loạt ảnh diện bikin khoe nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

vo-trong-tan 2

Không chỉ sở hữu khuôn mặt trẻ hơn so với tuổi, vợ ca sĩ Trọng Tấn còn có làn da trắng hồng và thân hình săn chắc dù đã trải qua hai lần sinh nở.

vo-trong-tan 3

Trước đó, chuyện tình của ca sĩ Trọng Tấn và chị Thanh Hoa cũng từng khiến nhiều người ca ngợi. Hai người yêu nhau từ lớp 11 tại Thanh Hóa, rồi cùng ra Hà Nội lập nghiệp và cưới nhau. Chị Hoa từng vì sự nghiệp của Trọng Tấn mà chấp nhận nghỉ làm, ở nhà chăm chồng, chăm con. Hiện tại chị đã đi làm trở lại và là trợ lý đắc lực cho Trọng Tấn ở cả lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.

vo-trong-tan 4

Trên mạng xã hội, chị Hoa thường xuyên cập nhật hình ảnh của gia đình với những chuyến đi lưu diễn, du lịch... tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

vo-trong-tan 5

Trọng Tấn từng không khỏi tự hào khi nói về vợ:  ‘Vợ tôi cũng là người phụ nữ đáng cho nhiều người mơ ước. Cô ấy đẹp, có hai bằng đại học, hơn nữa lại hết lòng vì chồng con. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế’.

vo-trong-tan 6

 Vợ Trọng Tấn tên là Đặng Thị Thanh Hoa sinh năm 1978. Chị tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh ĐH Công Đoàn và khoa Tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ.

vo-trong-tan 7

Nhiều người phải ghen tỵ bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của bà xã Trọng Tấn.

vo-trong-tan 8

Gia đình hạnh phúc của Trọng Tấn hiện tại

Theo:  khoevadep.com.vn