Đỗ Mỹ Linh xác nhận trở thành MC của VTV24 sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trao gương miện Hoa hậu cho Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mạnh dạn thử sức trở thành một biên tập viên truyền hình.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về công việc mới mình sẽ đảm nhận sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận việc dẫn dắt chương trình Bản tin tiêu dùng 24h của VTV24. Trước đó, thông tin Đỗ Mỹ Linh trở thành biên tập viên dẫn dắt chương trình phát sóng trên VTV24 đã được cô úp mở từ nhiều tháng trước.

Nàng Hoa hậu cho biết việc trở thành biên tập viên là ước mơ từ lâu của cô. Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ, đàn chị Ngọc Trinh chính là người chủ động liên hệ, đề nghị cô làm việc tại VTV24.

“Vốn yêu thích công việc này từ trước, nên tôi cảm thấy đây là cơ hội tốt và lập tức đồng ý”, cô chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận trở thành MC của VTV24.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận trở thành MC của VTV24.

Đỗ Mỹ Linh nói thêm: “Bây giờ khi đã kết thúc nhiệm kỳ và tốt nghiệp đại học, tôi nghĩ mình cần tìm một công việc ổn định và sống với nó lâu dài. Cơ hội lần này đến với tôi, tôi sẽ trân trọng và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”.

Theo Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân là người hướng dẫn cô trong thời gian đầu. "Thời gian đầu khi mới tiếp xúc với công việc sản xuất chương trình truyền hình, Linh cũng còn khá nhiều bỡ ngỡ. Khi mới học dẫn,  học làm tin, học xử lý tình huống cùng với BTV Thụy Vân thì Linh cũng cảm thấy khá choáng ngợp, không ngờ đằng sau công việc BTV lại khó và vất vả nhiều như vậy. Thời gian đầu, Linh còn bị chị Vân mắng hoài, thế nhưng hiện giờ Linh đã tiến bộ hơn rất nhiều”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hứa sẽ cố gắng để làm tốt vai trò mới của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hứa sẽ cố gắng để làm tốt vai trò mới của mình.

Đảm nhận vai trò mới, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô cảm thấy lo lắng và áp lực để nói được lưu loát, tự tin, không mắc lỗi. Cô tâm sự bản thân vẫn thấy run mỗi khi lên sóng.

“Khi xem lại số đầu, tôi cảm thấy rất buồn khi mình dẫn vấp. Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn thế nhiều. Tôi đang cố gắng luyện tập để lên hình số tiếp theo tốt hơn”, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về lần lên sóng đầu tiên vào ngày 24/10.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Tại đây, cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên đoạt giải Hoa hậu nhân ái với dự án "Cõng điện lên bản".

hoa-hau-do-my-linh-phunutoday

16/9 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chính thức hết nhiệm kỳ hoa hậu và trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy. Người đẹp vừa tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh cũng vào tháng 9 vừa qua.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn