Elly Trần đổi kiểu tóc bob lại càng quyến rũ và trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần cắt tóc bob trẻ đẹp như gái đôi mươi, tưởng không sexy, ai ngờ sexy không tưởng!

Không chỉ gây chú ý bởi hình thể sexy hết nấc, Elly Trần còn được cộng đồng mạng đánh giá rất cao về nhan sắc trẻ trung, ngày càng lão hóa ngược của mình. Ở độ tuổi 31, có cho mình hai nhóc tỳ đẹp trai, xinh gái, Elly Trần luôn khiến cộng đồng mạng phải ngẩn ngơ trước những lần xuất hiện của mình. Thậm chí, cô chẳng ngại thay đổi và làm mới bản thân để luôn xinh đẹp, mới lạ trong mắt công chúng.

Một trong những cách biến hóa mà người đẹp sinh năm 1987 gần đây đã làm "đốn tim" cộng đồng mạng đó chính là thay đổi kiểu tóc mới. 

Empty

Vốn được công chúng biết đến nhiều với hình ảnh mai tóc dài thướt tha, ngọt ngào thế nên khi đổi sang tóc ngắn thường được gắn liền với cái mác cá tính, bà mẹ hai con đã có dòng chia sẻ hết sức dí dỏm: "Nghe nói tóc ngắn không được sexy ha." Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã thả tim cũng như bình luận khen ngợi có khi tóc ngắn càng  khiến Elly Trần sexy hơn cả. 

Empty

Cận cảnh kiểu tóc bob xinh đẹp như thơ của Elly Trần. Dù chẳng tạo kiểu cầu kì, phần tóc cúp nhẹ cùng mái mưa lưa thưa là đủ để bà mẹ hai con trông như gái xuân thì. 

Nếu thường xuyên theo dõi Elly Trần, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra đây không phải là lần đầu tiên bà mẹ hai con thử nghiệm phong cách với kiểu tóc ngắn. Tuy nhiên, với mỗi lần là một kiểu biến tấu mới, cô nàng hoàn toàn ghi điểm bởi vẻ ấn tượng.  

Empty

Mái tóc pixie cá tính được nhuộm màu khói làm bật nên vẻ đẹp sành điệu, pha chút nổi loạn của Elly Trần. Nhìn vào hình ảnh này, khó mà có ai nghĩ cô nàng đã có một nếp một tẻ đủ đầy!

Empty

Đổi sang kiểu tóc ngắn mang phong cách cô gái Nhật Bản, Elly Trần xao xuyến bởi vẻ ngoài ngọt ngào, cực xì teen tựa búp bê.

Empty

Với phần chân tóc được uốn phồng, cộng với mái ngố trẻ trung, kiểu tóc này làm bật lên được gương mặt thon gọn cùng đôi mắt to tròn của mỹ nhân bốc lửa nhất nhì Vbiz. 

Empty

Chọn cho mình kiểu tóc bob suôn thẳng đơn giản chạm xương quai hàm, Elly Trần trẻ ra cả chục tuổi. 

Empty

Kiểu tóc ôm sát gương mặt làm tôn lên độ thon gọn của gương mặt, giúp nàng hot girl ngày nào khẳng định được sức hút rất riêng trong lòng người hâm mộ.

Chia tay mái tóc dài bồng bềnh để làm mới mình với kiểu tóc ngắn thời thượng, không chỉ Elly Trần mà nhiều chị em cũng mong muốn mình sẽ trở nên xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm ra một kiểu tóc thích hợp với dáng mặt, điều mà phái đẹp thường bỏ qua nhất sau khi đã cắt tóc ngắn đó chính là bước chăm sóc tóc. Đặc biệt, đối với mỗi kiểu tóc vì kỹ thuật cắt tỉa khác nhau mà bạn còn có những phương pháp chăm sóc riêng biệt. Việc không chú trọng đến bước quan trọng này khiến cho nhiều chị em cảm thấy mình trông già, kém sắc hơn chỉ trong một thời gian ngắn kể từ sau khi bước ra khỏi cửa tiệm với kiểu tóc ưng ý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link