Chỉ với một chiếc sweater, nàng có đến 5 cách tô điểm vẻ cá tính cho set đồ đang diện

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chiếc sweater quen thuộc, nàng hoàn toàn có thể biến hóa đa phong cách trong mùa này mà chẳng quá cầu kỳ.

Những chiếc sweater đã dần trở thành món đồ quen thuộc trong mùa lạnh. Chiếc áo này đã xâm chiếm tủ đồ của các tín đồ sành điệu với các ý tưởng phối đồ sáng tạo. Nếu là một tín đồ của phong cách Parisian Chic, bạn chắc hẳn không muốn bỏ qua những tip lên đồ “lười biếng” mà sành điệu sau đây.

Công thức layer sang trọng

Mùa Thu Đông chính là thời điểm hoàn hảo cho những công thức layer sang trọng. Sự kết hợp của họa tiết caro và các gam màu nâu đất cho đến chủ nghĩa tối giản với cách đi màu monochrome, một chiếc áo sweater màu trung tính khoác hờ trên vai như một điểm nhấn hoàn hảo tăng thêm chiều sâu cho tổng thể và mang lại vẻ cá tính.

Empty

Áo sơ mi

Sơ mi thường gắn liền với một phong thái nghiêm túc và đôi lúc hơi cứng nhắc. Chính vì vậy thêm một chiếc áo sweater bằng len “làm mềm” bản phối bằng sự bay bổng nhẹ nhàng và một chút phóng khoáng. Outfit gồm áo sơ mi sáng màu và quần ngắn, hoàn thiện bằng một chiếc áo choàng vai đảm bảo sẽ mang đến sự nữ tính, điệu đà cho nàng. 

Empty

Biến hóa với màu sắc

Nếu là một người yêu thích sự nổi bật và không ngại phá cách cùng màu sắc, hãy mạnh dạn khoác lên mình phong cách ấn tượng như cô nàng siêu mẫu đình đám. Bạn vẫn có thể bước vào thế giới màu sắc một cách bình tĩnh và từ tốn hơn bằng cách sử dụng sweater như một điểm sáng nâng tầm bản phối chỉ toàn các gam cơ bản. Hồng fuschia, xanh lá hay vàng và cam, đây đều là những màu sắc được các tín đồ sành điệu cực kỳ yêu thích.

Empty
Empty

Phong cách thể thao

Với sporty chic khỏe khoắn, món đồ này đều “cân” hoàn hảo. Nếu thường xuyên theo dõi các IT-Girl nước Mỹ, bạn hẳn đã từng bắt gặp những khoảnh khắc Gigi Hadid, Kaia Gerber hay Hailey Bieber xuống phố với trang phục tập gym. Một chiếc sweater cũng dễ dàng được phát hiện trong trường này ở trạng thái đặt trên vai sẽ vô cùng thú vị.

Empty

Mix cùng váy hai dây

Những chiếc váy hai dây từ lâu đã là biểu tượng của sự gợi cảm và dần thích nghi với các mùa khác nhau trong năm. Một chiếc áo sweater được choàng hững hờ trên cổ sẽ là vị cứu tinh cho các tín đồ muốn “khoe nhẹ” bờ vai ngọc ngà của mình một cách không phô phang. Và đó sẽ là điểm “chốt hạ” tuyệt vời cho phong cách tối giản mà cá tính.

Empty

Như vậy chỉ với một chiếc sweater quen thuộc, nàng hoàn toàn có thể biến hóa đa phong cách trong mùa này mà chẳng quá cầu kỳ. Tất cả những gì bạn cần là nên ưu tiên sự đơn giản. 

Theo:  xevathethao.vn copy link