Những nỗi đau phụ nữ phải đối mặt sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là nỗi đau, sự tổn thương lớn nhất của người phụ nữ. Họ cảm thấy mệt mỏi, nhưng bây giờ mệt cũng chỉ có thể tự dựa vào sức mình mà thôi.

Mất niềm tin vào mọi thứ

Một người đàn bà sau ly hôn thì thường mất rất nhiều niềm tin vào mọi thứ. Vì lòng tin của họ đã cho đi quá nhiều nên họ cảm thấy hụt hẫng khi người kia phản bội. Họ sợ yêu, sợ chịu tổn thương thêm một lần nữa.

Người đàn bà sau ly hôn họ không dám mở lòng với bất kỳ ai cũng chẳng còn muốn tin tưởng vào ai. Thậm chí họ tự tạo lá chắn để bảo vệ bản thân mình trước những ong bướm ngoài kia. Nếu như ngày xưa họ hoàn toàn đặt niền tin vào người đàn ông của mình thì bây giờ họ sống vô cùng dè chừng.

Phải bắt đầu lại mọi thứ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ trải qua sự đổ vỡ thì họ phải bắt đầu gây dựng lại mọi thứ một mình mà chẳng có bất kỳ ai bên cạnh cả. Ngày xưa còn có chồng đỡ đần bây giờ thì một mình cố gắng, nỗ lực. Nhiều người hậu ly hôn từ yếu đuối trở nên mạnh mẽ cũng là vì vậy. Bởi ngoài việc dựa vào bản thân thì họ chẳng còn biết làm cách nào nữa. Tự mình thương mình là cách mà phụ nữ sau ly hôn phải làm.

Đây được xem là nỗi đau, sự tổn thương lớn nhất của người phụ nữ. Họ cảm thấy mệt mỏi, nhưng bây giờ mệt cũng chỉ có thể tự dựa vào sức mình mà thôi.

E dè với hạnh phúc hơn

Những người phụ nữ ly hôn chồng thì lúc nào họ cho rằng bạn thân mình sau này sẽ chẳng còn có hạnh phúc nữa. Họ sợ những định kiến xã hội về việc đàn bà đời chồng như mình chẳng còn ai dám yêu thương. Thậm chí họ còn cho rằng mình không xứng đáng để được ai yêu thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng phụ nữ ạ, ai mà chẳng có quyền được hạnh phúc cơ chứ. Thế nên hãy cứ sống tốt mỗi ngày, hạnh phúc chắc chắn sẽ tìm đến bạn.

Luôn ám ảnh về quá khứ

Phụ nữ hãy biết cách gạt bỏ những chuyện đau lòng trong quá khứ rồi sau đó tự mình bước tiếp. Nên nhớ quá khứ là nền tảng để bạn sống tốt hơn ở hiện tại và cả tương lai sau này. Đừng vội nản lòng về những đổ vỡ trước đây. Rồi hạnh phúc nhất định sẽ đến tìm bạn sớm thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn