Chia buồn với 3 con giáp gặp ĐẠI HẠN vào năm 2019, làm gì cũng phải cẩn thận kẻo RƯỚC HỌA VÀO THÂN

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2019, 3 con giáp này sẽ gặp vô vàn trắc trở trong cuộc sống vì vậy làm gì cũng phải cẩn thận từng chút một.

Tuổi Hợi

1

Năm Kỷ Hợi 2019 là năm tuổi của người tuổi Hợi, thu nhập giảm sút do ít có có hội phát tài, đồng thời các khoản chi phí lại tăng lên. 

Năm 2019 là năm không thích hợp để mở rộng đầu tư đối với người tuổi Hợi làm kinh doanh, buôn bán. Năm này chỉ là năm thích hợp cho việc giữ tiền. Ngoài ra, năm 2019 cũng không phải là năm thuận lợi của Hoạnh tài, nên nếu con giáp này bỏ tiền ra chơi cổ phiếu, xổ số chắc chắn sẽ thua lỗ rất nhiều.

Tuổi Tỵ

1

Do phạm Thái Tuế nên vận mệnh của Tỵ tuột dốc không phanh. Làm gì cũng đổ vỡ, không thành công. Những kế hoạch đã đề ra cũng không được thực hiện, điều này khiến tinh thần của bạn vô cùng sa sút.

Công sức của Tỵ không được người khác công nhận - Ảnh minh họa: InternetBên cạnh đó tiền trong túi cứ bay ra không thu lại được. Thậm chí bạn còn bị tiểu nhân lừa gạt, vay mượn rồi quỵt nợ. Khi gặp khó khăn, bạn không thể nhờ ai giúp đỡ. Trong năm 2019, vận trình của Tỵ vô cùng thảm hại, suy tính rất nhiều nhưng vẫn không thành công.

Tuổi Thân

2

2019 là một năm không đáng mong đợi của bản mệnh. Công sức bạn bỏ ra không được đền đáp xứng đáng. Vả lại còn hao tài tốn của, tiểu nhân hãm hại đến cùng, không có đường lui.

Bạn đặt khá nhiều tham vọng của mình vào công việc nhưng nhận lại sự thất bại. Những nguồn thu nhập không còn đổ về đều đặn như trước. Điều này khiến tâm trạng của Thân càng ngày càng rơi vào bế tắc, không thoát ra được. Thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link