Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016

08:00, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!

Tuổi Tý

Vào ngày đầu tuần, người tuổi Tý sẽ phải đưa ra lựa chọn để quyết định thực hiện một trong số những kế hoạch đã đề ra. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc quyết định, hãy chọn kế hoạch đầu tiên hiện ra trong đầu bạn. Nếu đã có ý tưởng, đừng ngại theo đuổi ước mơ, hãy cố gắng hết mình để hiện thực hóa nó nhé.

Những may mắn bất ngờ sẽ đến với tuổi Tý vào giữa tuần, niềm vui đó khiến bạn có tinh thần làm việc hăng say hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, cuối tuần hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi bên gia đình hoặc với nửa kia của mình nhé.

Tuổi Sửu

So với tuần trước đó có vẻ như tuần này vận trình của tuổi Sửu có kém sắc hơn một chút, nhất là trong chuyện tình cảm và hôn nhân. Những tác nhân bên ngoài cùng suy nghĩ tiêu cực khiến mối quan hệ tình cảm của bạn như đi vào ngõ cụt. Thậm chí với sự xuất hiện của người thứ 3, giống như giọt nước tràn ly, khiến mâu thuẫn của bạn bị đẩy lên tới đỉnh điểm.

Công việc tuần mới thuận lợi, hứa hẹn nhiều thành công hơn. Các mối quan hệ xã giao được bạn xử lý đâu ra đó, chỗ nào cũng hài hòa, hữu hảo, đi tới đâu cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. Nhất là những ai vừa xung đột với đồng nghiệp hay cấp trên, tuần này mọi thứ hòa hảo, mọi mâu thuẫn sớm được hóa giải.

Tuổi Dần

Nhìn chung, vận trình tuần này của người tuổi Dần bình ổn, không có quá nhiều biến động. Dẫu vậy, trong mọi tình huống, bạn vẫn nên chủ động xông xáo, để tạo thêm cơ hội gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cả công việc và tình cảm.

Dù các cặp đôi không xảy ra “đại chiến”, nhưng sự bất đồng quan điểm về cách giáo dục con cái, chi tiêu trong gia đình... cũng tạo ra những đợt sóng ngầm cản trở tình yêu thăng hoa.

Những lúc như thế, bạn dễ đắm chìm trong những kí ức ngọt ngào của mối tình trước, đem nửa kia ra so sánh. Càng suy nghĩ theo chiều hướng đó, hai bạn ngày càng thêm xa cách, tới lúc không thể cứu vãn nổi.

Trong ngày 12 và 13, bạn có thể chủ động bày tỏ quan điểm, tình cảm của mình với đối phương. Chỉ khi đôi bên chia sẻ, mọi khúc mắc mới sớm được giải quyết. Người độc thân được Đào Hoa tinh trợ lực, sức hút bản thân bỗng trở nên mãnh liệt, có hàng loạt “cây si” chờ đợi.

Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, không quá đột phá mà cũng không hẳn là khó khăn. Lưu ý, có Thiên Khắc nhập cung mệnh, khiến năng lực phán đoán, phân tích vấn đề giảm sút, dễ đưa ra quyết định sai lầm. Vì thế, luôn giữ tinh thần điềm tĩnh, để bạn có thể sáng suốt tìm ra hướng làm việc hiệu quả.

Các mối quan hệ xã giao chưa thực sự hữu hảo, vẫn tồn tại nhiều “sóng ngầm”. Nhất là trong ngày 11 và 12, nếu nhận được lời mời dự tiệc, bạn nên từ chối khéo, kẻo tới đó sẽ xảy ra chuyện không vui, ảnh hưởng tới uy tín bản thân.

Tuổi Mão

Tuổi Mão trong tuần mới này sẽ cảm thấy cô đơn vì nghĩ rằng mình đang bị những người xung quanh cô lập. Bạn rất muốn giải thích nhưng lại không thể lý giải được. Có lẽ thời điểm này sự động viên của những người xung quanh là rất cần thiết với bạn đó. Giữa tuần, tuổi Mão đã lấy lại tinh thần và cảm thấy yêu đời hơn. Những suy nghĩ mơ mộng và tương lai tươi sáng lại được vẽ ra trong đầu bạn.

Tài vận của tuổi Mão tuần này ở mức trung bình, tiền kiếm ra cũng nhiều nhưng chi cũng không hề ít. Tuy nhiên, vì là người rất cẩn thận nên bạn vẫn biết cách tự quản lý tài chính cho mình, do đó chẳng bao giờ bạn phải lo lắng khi vướng phải chuyện vay mượn, nợ nần cả.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần mới giảm sút do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát. Hai bên dễ nghi ngờ lẫn nhau, làm gì cũng muốn kiểm soát đối phương trong khi bản thân lại không chịu chia sẻ.

Mâu thuẫn lứa đôi đẩy lên cao trào khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù bản thân bạn không hề có những suy nghĩ lệch lạc, nhưng “hoàn cảnh xô đẩy”, khó kiềm chế cảm xúc bản thân, khiến bạn dễ lạc bước.

Người độc thân đang tham gia “Hội độc thân” nào đó, cần chú ý, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, tiền bạc sòng phẳng, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, gây tổn hao tiền của.

Từ ngày 11 đến ngày 13, Thiên Ách hung tinh trực chiếu, dễ xảy ra mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ảnh hưởng xấu tới toàn lộ trình phát triển sự nghiệp. Trong ngày này cũng không nên tiến hành cuộc họp cổ đông lớn, dễ xảy ra tranh chấp, ảnh hưởng lợi ích chung.

Trong tuần, khối lượng công việc nhiều lại khá áp lực, đòi hỏi bạn phải có sức khỏe thật tốt, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi thách thức. Người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do nên chủ động đi xa để tìm kiếm đối tác hay thị trường phát triển mới, như vậy sẽ tiềm năng hơn nhiều so với việc chỉ quanh quẩn ở một chỗ.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ muốn được tham gia một vài thử thách để có thể mang lại trải nghiệm của bản thân trong tuần này. Tuy nhiên, giữa tuần tâm lý của bạn dễ cáu giận và nổi nóng với những người xung quanh, rất có thể bạn sẽ tìm một ai đó để tranh luận chỉ vì một số chuyện đang khiến bạn cảm thấy thật chán nản và mệt mỏi.

Một số kế hoạch tưởng chừng sẽ đem lại nhiều lợi ích nhưng bỗng dưng lại chẳng còn gì nữa. Điều này làm người tuổi Tỵ càng thêm buồn chán. Nhưng cuộc sống là vậy, không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận lợi, vì thế cuối tuần hãy đi chơi hay đi du lịch để lấy lại tinh thần và giải tỏa cảm xúc cho mình nhé.

Tuổi Ngọ

Về tình cảm, mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với đối phương, bạn tỏ vẻ lưu luyến tình cũ, hoài niệm quá khứ, chìm đắm trong thế giới huyễn hoặc, thậm chí còn mang tình cũ ra so sánh với người hiện tại. Càng làm như vậy, bạn càng cảm thấy chán ngán thực tại, không có tinh thần cùng nửa kia phấn đấu tiếp.

Các cặp vợ chồng mới cưới càng phải chú ý tới cách hành xử của mình. Vì chưa thực sự hòa hợp, nên xung đột xảy ra là điều khó tránh. Nhưng biết khiêm nhường, chịu chia sẻ, mọi vướng mắc sẽ được giải quyết nhanh hơn.

Người độc thân tuy có người theo đuổi nhưng lại nửa vời, không tới nơi tới chốn nên tình cảm không đâu vào đâu.

Công việc trong tuần mới có vui có buồn. Do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách, tinh thần làm việc có phần giảm sút, bạn dễ nói năng thiếu suy nghĩ, không chấp hành quy định chung, khiến các mối quan hệ xã giao đi xuống.

May thay lại có Thiên Hỷ nhập mệnh, mang quý nhân tới giúp, bạn nhanh chóng ổn định tinh thần để tập trung làm việc đạt năng suất cao. Ngày 11 đến ngày 13, bạn có thể cầu quý nhân tuổi Ngọ, Tuất hoặc Hợi tới trợ giúp để công thành danh toại.

Tuổi Mùi

Tuần mới từ 8/8 của bạn cho thấy sự nóng nảy đã làm mất đi sự kiên nhẫn và bao dung của bạn đối với người ấy. Bạn không muốn bỏ qua vì thế mâu thuẫn ngày càng đi sâu và chuyện cãi vã xảy ra thường xuyên hơn. Ngược lại, những người tuổi Mùi còn độc thân thì vận đào hoa tốt hơn hẳn, bạn có cơ hội gặp được ý chung nhân, nếu tỏ tình hoặc cầu hôn trong thời điểm này, khả năng thành công sẽ là rất lớn.

Trong công việc, tuổi Mùi gặp phải nhiều rào cản, bạn muốn cố gắng, phấn đấu, thể hiện năng lực nhưng lại có cảm giác bất lực. Dường như những cố gắng của bạn đang không mang lại kết quả tốt đẹp, thậm chí bạn còn phải đau đầu với sự trách móc từ cấp trên của mình nữa.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ có cơ hội được làm quen với những người mới và đây sẽ là những người sẽ giúp đỡ bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Giữa tuần, bạn có thể bất ngờ phát hiện ra một điều thú vị và điều đó khiến tinh thần của bạn phấn chấn, vui vẻ hơn rất nhiều.

Tuần này, tình cảm của tuổi Thân có cơ hội thăng hoa hơn trước, nếu bạn đã có người yêu thì hai người sẽ có thêm một khoảng thời gian gần gũi và củng cố tình cảm thêm gắn bó hơn. Còn nếu bạn vẫn độc thân thì rất có thể cuối tuần này bạn sẽ nhắm được một đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn của mình đề ra đó.

Tuổi Dậu

Vẫn tiếp diễn một tuần khá ảm đạm, tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ xảy ra

Vận trình tình cảm có phần kém sắc hơn. Vì tinh thần xuống dốc, bạn chỉ nhìn thấy điểm xấu của đối phương. Nó khiến cho không ít trận cãi vã, to tiếng xảy ra. Bạn chưa thể thoát khỏi tình trạng này nếu như không tự mình gỡ rối, chủ động tiết chế cảm xúc và giảng hòa, thậm chí xin lỗi khi làm sai.

Người độc thân đừng vội vàng trong việc kết giao bạn bè, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. Trong tuần có đào hoa sát hoành hành, làm mất ý chí, sự sáng suốt trong bạn, dễ dẫn tới quyết định sai lầm.

Công việc xuất hiện không ít trở lực. Giữa bạn, đồng nghiệp, cấp trên tồn tại sự hiểu nhầm nghiêm trọng. Đó là nguyên nhân gây ra mọi mâu thuẫn, lục đục nội bộ.

Bạn cảm giác làm việc luôn chân luôn tay nhưng lại không đạt được hiệu quả cao. Thậm chí, bạn phải tăng ca, làm thêm nhiều giờ ở cơ quan rồi lại vác việc về nhà làm mà cũng không hết. 

Đây là tuần mà người làm chủ kinh doanh, buôn bán cảm thấy vô cùng áp lực. Tinh thần làm việc giảm sút rõ rệt. Bạn dễ nổi giận vô cớ, vùi dập nhân viên khiến ai nấy đều bất mãn, không phục.

Tuổi Tuất

Chính sự nóng vội đã khiến người tuổi Tuất phải nhận một cái giá đắt trong chuyện tình cảm. Tình yêu không thể gượng ép, nó là những cảm xúc tự nhiên nhất, vì thế bạn đừng quá sốt sắng nếu như chưa xác định được ý tứ của đối phương. Sự thật là, nếu cứ bất chấp mà tiến tới thì chắc chắn bạn sẽ nhận được một lời từ chối phũ phàng thôi.

Áp lực công việc cũng đang đè nặng lên đôi vai của tuổi Tuất, những mối quan hệ xung quanh bạn ngày càng khó kiểm soát và trở nên rối ren hơn. Rất khó để tháo gỡ những vấn đề này trong một sớm một chiều, vì thế bạn đừng nóng vội quyết định, bằng không hậu quả sẽ rất khó lường đấy.

Tuổi Hợi

vận trình có phần suy yếu, nhất là vào những ngày cuối tuần, do ảnh hưởng của Thiên Khắc hung tinh. Tinh thần bạn xuống dốc, dễ nóng giận vô cớ, cảm giác tình yêu không còn mặn nồng như trước, dù đã cố gắng để chia sẻ với nửa kia.

Tần suất “chuyện ấy” của các cặp vợ chồng giảm đi đáng kể do ảnh hưởng từ yếu tố tâm lý. Tựu chung lại cũng chỉ là những chuyện xoay quanh tiền bạc, con cái, cách đối nhân xử thế...

Các cặp đôi đang yêu cũng không khá hơn là mấy, tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định mối quan hệ. Nguyên do chính vẫn do cái tôi của cả hai quá cao. Nếu tiết chế bản thân, thể hiện thái độ nhượng bộ, biết quan tâm chia sẻ, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Người độc thân được bạn bè mai mối, có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đào hoa sát hoành hành, bạn vẫn nên cẩn trọng trong các mối quan hệ, tiến từng bước ổn định còn hơn là nhanh nhảu đoảng để rồi phải hối hận.

Vận trình công việc đi xuống, tinh thần làm việc khá uể oải, thậm chí tuổi Hợi còn lười vận động, lười suy nghĩ nên cảm giác làm gì cũng trúc trắc, bất thuận. Ngày 11 hoặc ngày 13 còn có khách hàng khiếu nại về dịch vụ bạn cung cấp, khiến uy tín bạn giảm sút đáng kể, thậm chí còn tổn hại đến lợi ích chung.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải giải thích với anh thế nào bây giờ để anh hiểu, tôi giận và buồn vì anh vô cùng.
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, bố mẹ tôi cho rằng anh không tử tế nên sống chết phản đối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT