Một lần lầm lỡ, chồng giày vò tôi suốt 10 năm trời hờn tủi

18:30, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì nữa, liệu tôi có nên từ bỏ cuộc sống mỏi mệt và gò bó này không?

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn chục năm, có với nhau 2 mặt con. Chục năm nay tôi sống không được một ngày bình yên, tất cả cũng chỉ bởi một lỗi lầm trong quá khứ.

Khi còn trẻ, tôi từng là một cô gái xinh đẹp, có rất nhiều người theo đuổi, trong đó có chồng tôi. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới tiến đến hôn nhân, cuộc sống êm đềm, hạnh phúc, anh cũng rất chiều chuộng, thương yêu tôi.

Thời gian đầu vợ chồng tôi sống hạnh phúc, êm đềm, tuy nhiên anh là dân công trình, thường xuyên phải đi công tác nên vợ chồng trẻ cũng thường xuyên phải xa nhau.

Cưới nhau gần 2 năm, sinh được một cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn, mọi chuyện đáng nhẽ phải êm xuôi nếu tôi không gây ra lỗi lầm nghiêm trọng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ở cơ quan, có một anh đồng nghiệp thích và theo đuổi tôi từ lâu lắm, khi tôi kết hôn anh cũng vẫn bày tỏ tình cảm và sự quan tâm. Lần đó, tôi ốm nặng, mà chồng lại đi xa, vì có anh quan tâm nên tôi mủi lòng, cũng chính thời điểm này, tôi trót dại  nhắn tin qua lại với anh. Việc đó diễn ra được hơn 1 tháng thì bị chồng tôi phát giác, dù chuyện mới manh nha, chưa đi đến đâu nhưng khiến anh mất hết niềm tin ở tôi.

Cũng kể từ ngày đó, chồng đối xử với tôi không ra gì. Anh cấm đoán, nhiếc móc và không bao giờ cho tôi đi chơi bời, gặp bạn bè gì.

Từ dạo đấy, tính cách anh cũng thay đổi, anh thường xuyên cáu kỉnh, chửi bới và thậm chí còn dùng chân tay để đối xử với tôi.

Hằng đêm, cứ khi đi ngủ, anh lại ép tôi kể đi kể lại chuyện tôi đã nói những gì với người kia, gặp nhau có cầm tay hay làm gì quá đáng không.

Anh xỉa xói tôi, giày vò tôi khiến tôi khổ sở vô cùng, nhưng vì biết mình có lỗi nên tôi không dám nói năng gì mà chỉ biết làm thinh.

Tôi biết mình sai thì phải chịu sự trừng phạt, tuy nhiên thời gian trôi qua đằng đẵng, chục năm trôi qua, tôi đã sinh thêm cho chồng một đứa con nhưng anh chưa bao giờ quên được lỗi lầm của tôi ngày đó.

Nhiều lúc, anh coi tôi như con ở, mắng nhiếc, xỉ vả. Tôi cũng tuyệt đối không có chút tiếng nói nào trong nhà, anh không cho tôi dạy con, nói tôi không đủ tư cách dạy con.

Tôi buồn chán, tủi hổ vô cùng, nhiều khi tôi chán lắm, muốn vứt bỏ tất cả để giải thoát khỏi  cuộc sống mỏi mệt này, nhưng tôi thấy thương xót 2 con vô cùng, giờ tôi phải làm sao đây?

Đàn ông kiểu này, phụ nữ nên mạnh mẽ mà đá bay khỏi cuộc đời
Đàn ông kiểu này, phụ nữ nên mạnh mẽ mà đá bay khỏi cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù mới quen, mới hẹn hò hay đã yêu mà phát hiện ra chàng có những tính này, tốt nhất bạn nên tránh xa.
Phụ nữ có 9 phẩm chất này khiến đàn ông
Phụ nữ có 9 phẩm chất này khiến đàn ông "tranh giành" lấy làm vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 9 phẩm chất đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến cánh đàn ông đổ gục.
5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng trong hôn nhân
5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng trong hôn nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta nói nhẫn nhịn là đức tính cần có trong hôn nhân, nhưng có những điều, bạn tuyệt đối không nên chịu đựng.
Vợ khéo làm việc này, đảm bảo chồng chẳng bao giờ ngoại tình
Vợ khéo làm việc này, đảm bảo chồng chẳng bao giờ ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người vợ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân, nếu khéo làm những việc sau, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình.
Đàn ông sẽ không bao giờ rời bỏ bạn nếu anh ấy có 9 dấu hiệu này
Đàn ông sẽ không bao giờ rời bỏ bạn nếu anh ấy có 9 dấu hiệu này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông tốt nhất định sẽ coi khó khăn của bạn là của anh ấy và cùng bạn giải quyết , tuyệt đối không để bạn một mình.
9 điều đàn ông luôn mong phụ nữ sẽ thấu hiểu cho mình
9 điều đàn ông luôn mong phụ nữ sẽ thấu hiểu cho mình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thực ra rất muốn chia sẻ với phụ nữ nhiều điều, nhưng quan trọng là cô áy phải nói ra...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT