9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Người có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

Nốt ruồi ở môi trên

Nếu có nốt ruồi ở môi trên, bạn là người phải thường xuyên lo lắng về những vấn đề sinh hoạt hằng ngày như ăn mặc, ngủ nghỉ, chi tiêu. Bạn được trời phú khả năng giao tiếp tốt và kết nhiều bạn. Vì vậy mà khi gặp khó khăn, bạn thường được quý nhân giúp đỡ.

Nốt ruồi trên xương gò má

Người có nốt ruồi ở đây thường rất may mắn. Họ hầu hết đều sẽ trở thành người có địa vị trong xã hội. Ngoài ra, cuộc sống của họ sau này sẽ rất giàu có, thành công.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

 Nốt ruồi ở đùi trái

Nếu đùi trái có nốt ruồi, cả cuộc đời bạn sẽ không phải lo cơm áo gạo tiền. Hơn thế, vận khí rất tốt, được quý nhân phù trợ, tài lộc ắt vượng. Công việc thuận lợi, làm gì được nấy, cuộc sống an yên, ổn định.

Nốt ruồi ở giữa sống lưng

Có nốt ruồi ở sống lưng, bất kể là nam hay nữa, số mệnh đều phú quý, giàu sang. Lúc nhỏ được bố mẹ bao bọc, che chở, lớn lên có quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, đạt thành tựu trong sự nghiệp, công thành danh toại, về già được hưởng phúc đức từ con cái.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Người sở hữu nốt ruồi ở mu bàn tay thường rất vượng vận quý nhân. Nếu nốt ruồi ấy nằm ở trên ngón tay cái, đại diện cho cha mẹ, trưởng bối, lãnh đạo. Chính họ sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn thành công trong sự nghiệp.

Trường hợp nốt ruồi ở trên ngón tay trỏ, quý nhân phù trợ cho bạn chính là anh chị em trong gia đình. Nếu là ngón tay đeo nhẫn thì nửa kia sẽ là quý nhân của bạn. Còn nếu là ngón tay út ý chỉ quý nhân sẽ là con cháu của bạn.

Nốt ruồi ở trung tâm trán

Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú đại quý, có nhà có xe, tài vận tốt. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì các bạn tuyệt đối không nên xóa nó đi nhé.

 Nốt ruồi trên bàn chân

Nếu bạn có nốt ruồi trong lòng bàn chân, chắc hẳn bạn là người thích đi và đam mê mạo hiểm. Bạn có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức rất nhanh và vô cùng trách nhiệm. Trong công việc, bạn có khả năng thuyết phục lãnh đạo nên gặp khá nhiều cơ may.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có phúc phần thành công, tài giỏi nhưng đa phần thành công muộn, ít cũng phải ngoài 30.
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa giận vợ vừa trách mình, giá hôm đấy tôi kiềm chế một chút thì có lẽ đã không nên nỗi.
Những nét tướng báo hiệu chủ nhân giàu có,dễ phát tài sau một đêm
Những nét tướng báo hiệu chủ nhân giàu có,dễ phát tài sau một đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này đa phần đều gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý...
Mặn nồng trăng mật xong mới ngã ngửa biết chồng đã một vợ hai con
Mặn nồng trăng mật xong mới ngã ngửa biết chồng đã một vợ hai con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng đến chết đi, không biết vì sao mình lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này nữa.
Thương vợ nghẹn ngào sau hôm nghỉ làm chăm vợ ở cữ với mẹ đẻ
Thương vợ nghẹn ngào sau hôm nghỉ làm chăm vợ ở cữ với mẹ đẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ cho vẹn đôi đường nữa, chỉ thấy thương vợ, trách mình vô tâm, ích kỷ.
Một phút “bản năng”, tôi phản bội chồng để rồi nhận trái đắng
Một phút “bản năng”, tôi phản bội chồng để rồi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn dừng lại nhưng anh ta uy hiếp tôi, giờ tôi ân hận và lo sợ lắm những không biết nên làm gì nữa…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link