Ghen tỵ với 5 con giáp có số đại gia, vận đỏ tưng bừng từ tháng 8

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ tháng 8 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách này sẽ vô cùng may mắn, tiền vào như nước.

Tuổi Tý

Với trực giác siêu nhạy bén cùng vận may luôn song hành, người tuổi Tý dễ thành công và trở nên giàu có. Hơn nữa, con giáp này sở hữu kỹ năng thương thuyết tài tình, nên dễ “hái được tiền” trong lĩnh vực truyền thông, bán hàng.

Đặc biệt từ tháng này trở đi, vận số của họ rất tốt, cơ may sẽ đến với người tuổi Tý, mọi sự hanh thông, tiền bạc vào như nước.

Tuổi Dậu

Nửa cuối năm đón Thiên Ất đại quý nhân, đặc biệt là mùa thu sẽ là thời điểm năng lượng của quý nhân vượng nhất, đường quan lộc sẽ thênh thang rộng mở. Bản thân chỉ cần cố gắng phấn đấu tập trung tâm sức thì vận sự nghiệp vô cùng hanh thông.

Từ đó tiền bạc đổ vào túi người tuổi Dậu vô cùng tốt, nguồn tài lộc ổn định, ít lo thất thoát.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Năm nay là năm đại cát, đại lợi đối với những người cầm tinh con ngựa, đặc biệt là từ tháng 8 này đến cuối năm. Thần Tài sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường nhờ đó bạn sẽ có hàng ngàn cơ hội để đầu tư, kinh doanh và thu nhập sẽ tăng lên không ngừng.

Dự án kinh doanh bị đình trệ trước đó của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng và suôn sẻ đến bất ngờ. Công việc chốn công sở của bạn cũng vô cùng thuận lợi, nhờ đó các khoản lương, thưởng cũng tăng lên đáng kể.

Thời gian này bạn vô cùng may mắn trong tình hình tài chính, vì thế các chuyến du lịch dài ngày mơ ước, hay việc thay đổi không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi hơn luôn ở trong tầm tay của bạn, thật hào hứng đúng không nào.

Tuổi Thân

Quý nhân Văn Xương xuất hiện, đặc biệt là mùa Thu và mùa Đông năng lượng của quý nhân rất mạnh nên sự nghiệp của bạn sẽ có bước ngoặt chuyển mình khởi sắc.

Tuy bị ảnh hưởng xấu của năm bản mệnh nhưng vẫn là chủ cát không chủ hung, tuổi Thân chỉ cần tập trung tâm lực vào học hành, sự nghiệp có thêm được năng lượng trợ giúp của Văn Xương mọi việc sẽ hanh thông, học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt, công việc suôn sẻ, công thành danh toại. Tài vận cũng rất tốt.

 Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có khoảng thời gian vô cùng thuận lợi đang chờ đón ở phía trước. Từ tháng này trở đi, dòng tiền thu nhập của tuổi Hợi sẽ tăng lên không ngừng, hơn nữa bạn còn gặt hái được những thành quả khiến nhiều người mơ ước trong lĩnh vực tài chính.

Sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi đã đến ngày 'hái quả', bức tranh tài chính của bạn chỉ toàn một màu đỏ rực của hưng thịnh và có chiều hướng đi lên. Không chỉ thế, bạn còn có cơ may sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ sổ xố hay bốc thăm trúng thưởng trong các chương trình khuyến mãi nữa đấy. Cùng mỉm cười để chào đón khoảng thời gian cực sung túc phía trước nhé tuổi Hợi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Phụ nữ tốt đến mấy mà nói 10 câu này chắc chắn chồng vẫn bỏ
Phụ nữ tốt đến mấy mà nói 10 câu này chắc chắn chồng vẫn bỏ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những câu nói vô tình này có sức sát thương đàn ông vô cùng lớn, nếu nói nhiều, phụ nữ dễ bị chồng bỏ ngay.
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, mọi thứ như đổ sụp dưới chân...
5 năm sau ngày đuổi tôi đi, mẹ chồng đến cầu xin tha thứ
5 năm sau ngày đuổi tôi đi, mẹ chồng đến cầu xin tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tha thứ cho nhà chồng cũ, nhưng liệu tôi có nên cho con gái nhận bố, nhận ông bà nội không?
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười "yêu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi còn yêu vợ, cũng thấy ân hận rất nhiều chuyện mèo mỡ bên ngoài nhưng tôi không có cách nào dừng lại…
Ân hận cùng cực khi phát hiện sự thật về đứa con của vợ mới cưới
Ân hận cùng cực khi phát hiện sự thật về đứa con của vợ mới cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có phải đây chính là quả báo khi tôi ruồng rẫy người vợ đáng thương của mình không?...
Chỉ một câu nói có thể hủy hoại phúc báo 3 đời
Chỉ một câu nói có thể hủy hoại phúc báo 3 đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phúc báo của một người do người ta tích việc thiện mà tạo nên, trong đó có yếu tố lời nói. Có những điều nói ra có thể làm mất phúc báo 3 đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT