Cay đắng phát hiện chồng có bồ khi tôi mang bầu 7 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi nên dứt khoát chia tay với chồng hay nghe lời mẹ chờ anh thay đổi đây?

Tôi và Quân kết hôn sau 3 năm yêu đương, tìm hiểu. Tình cảm đong đầy, cộng thêm sự ủng hộ của đôi bên gia đình, tôi đủ niềm tin để hi vọng vào một mái ấm hạnh phúc cùng những đứa con ngoan.

Vậy mà cưới nhau về chưa đầy 1 năm, khi tôi mới đang bầu 7 tháng thì phát hiện chồng có bồ. Người phụ nữ cặp với chồng tôi làm ở quán cắt tóc, gội đầu trong phố, cô ta còn hơn tuổi chồng tôi, nghe đâu từng là gái làng chơi hết thời nên về mở quán.

Thời điểm đó, tôi sống khổ sở vô cùng. Dùng đủ điều khuyên răn để níu kéo chồng nhưng anh cứ mê muộn như dính phải bùa mê thuốc lú, làm cách nào cũng không tỉnh ngộ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thậm chí, cả khi gia đình can thiệp chồng tôi cũng không nghe, anh đi đêm đi ngày, viện cớ công việc để lén lút qua lại với người phụ nữ kia.

Ngay cả khi tôi sinh con, chồng cũng chỉ đáo qua đáo lại, có những đêm con ốm đau, khóc dạ đề đằng đẵng, mình tôi lo lắng, còn anh sớm thì vụng trộm chat chit nhắn tin, muộn thì lăn ra ngủ... và ngày mai, lại kiếm cớ để gặp tình nhân.

Tôi nhớ, có đêm mưa to giông gió, con sốt bừng bừng, tôi nhờ chồng bế con cho đi lấy thuốc. Vậy mà vừa đón con trên tay chồng đã thấy anh nhấp nhổm định đi đâu. Tôi hỏi, chồng nói ra ngoài có chút việc. Tôi khóc, giờ này còn việc gì, anh ở nhà phụ em trông con, mình em phải biết làm sao. Chồng vẫn mặc kệ mẹ con tôi, kiên quyết phóng xe đi khi kim đồng hồ đã điểm gần 11 giờ đêm.

Từ lúc bầu bí cho đến khi sinh con, chưa có nổi một giây một phút nào tôi được bình yên, nhiều lúc thấy mình sắp như trầm cảm... Tôi không còn nhận ra đó là người chồng mà tôi hết mực yêu thương ngày nào nữa...

Nhiều lần tôi muốn ly hôn nhưng chồng lại tỏ ra ân hận, cầu xin tôi tha thứ và hứa sẽ cắt đứt với người tình, nhưng cũng chỉ được dăm ba ngày lại đâu vào đấy.

Tôi đau khổ, chán nản, nhiều khi chỉ muốn chết quách cho rồi. Thậm chí nhiều khi đau lòng quá tôi còn ước, giá mà tôi chưa từng sinh con ra, để con tôi phải chịu nỗi bất hạnh này.

Khi tôi kiên quyết ly hôn thì lại vấp phải sự phản đối của chính bố mẹ đẻ. Mẹ tôi nói, đàn bà ly hôn rồi nuôi con thế nào, bám víu vào ai. Đàn ông như ngựa bất kham, giờ đang tuổi phá, vài ba năm nữa khác quay về với gia đình. Đàn ông ngoại tình có ai bỏ được vợ được con đâu.

Tôi thật sự cô độc đến vô cùng, chẳng có chút hi vọng nào để mà sống tiếp. Tôi phải làm sao bây giờ đây, tôi nên nghe lời gia đình để chờ đợi ngày chồng thay đổi hay ly dị rồi tự nuôi con một mình để chấm dứt chuỗi ngày đau khổ này, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 13/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 13/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 13/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp
Bàng hoàng nhận ra bố người yêu từng là người tôi yêu say đắm
Bàng hoàng nhận ra bố người yêu từng là người tôi yêu say đắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khóc hết nước mắt kể từ ngày biết sự thật chua xót ấy. Thật không ngờ trái đất tròn, tôi lại gặp anh trong hoàn cảnh trái ngang này.
Lấy chồng tuổi này vợ sướng như tiên, chỉ ngồi mát ăn bát vàng
Lấy chồng tuổi này vợ sướng như tiên, chỉ ngồi mát ăn bát vàng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lấy được chàng trai tuổi này sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, chắc chắn sẽ tha hồ ngồi mát ăn bát vàng.
Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?
Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự tương hợp giữ các bản mệnh nam nữ với 5 yếu tố ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa , Thổ sẽ tạo ra mối nhân duyên đại cát đại lợi.
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết vợ tác động gì với con, nhưng con bé dạo này cứ xa lánh bố khiến tôi rất buồn.
Chết lặng khi biết chồng và
Chết lặng khi biết chồng và "gái ế" cơ quan "giao lưu tình cảm"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào giờ nữa. Tôi rất buồn vì chồng, nhưng tôi cũng sợ việc làm bung bét mọi chuyện lên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT