Cái kết đắng ngắt của gã đàn ông bỏ vợ chạy theo nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến tận lúc không còn gì trong tay, tôi mới nhận ra bộ mặt thật của cô vợ trẻ, nhưng tất cả đã muộn mất rồi.

Tôi kết hôn được hơn chục năm, vợ chồng tôi có với nhau 2 con, một trai một gái. Tôi hiện là giám đốc một công ty may mặc, còn vợ ở nhà lo nội trợ.

Thực ra vợ chồng tôi kết hôn không phải vì tình yêu mà do cha mẹ tôi sắp đặt. Quê gốc tôi ở Bắc Giang, vợ là người cũng quê, bố mẹ tôi ưng cô ấy vì thấy vợ hiền lành, đảm đang.

Lấy nhau về rồi, có con có cái với nhau, thứ tình cảm giữa hai vợ chồng phần lớn là trách nhiệm và nghĩa vụ.

Thế rồi tôi có bồ, cô nhân tình trẻ đẹp của tôi vừa tốt nghiệp đại học, cực kỳ nóng bỏng và xinh đẹp. Tôi ngần này tuổi rồi, lần đầu tiên biết thế nào là cảm giác yêu đương, rạo rực. Tôi say Vân - cô nhân tình trẻ như điếu đổ. Em muốn gì tôi cũng đáp ứng, thú thật, nhiều khi tôi cũng biết em đến với tôi phần nhiều vì vật chất, nhưng tôi không tài nào dứt được ra.

Hẹn hò với nhau gần 1 năm, tôi đã sắm cho Vân một căn hộ chung cư và một xe ga đời mới, ngoài ra còn quà cáp, trang sức, mua sắm... tôi không để em thiếu thứ gì.

Khi Vân báo tin em mang bầu, tôi về nhà sống chết ép vợ ly dị. Mặc kệ bố mẹ chửi bới, vợ khóc, con ngăn... tôi vẫn quyết tâm bằng được. Tôi để lại cho cô ấy căn nhà, một cuốn sổ tiết kiệm và dứt áo ra đi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Về sống chung với Vân, tôi thấy cuộc sống quả thực như thiên đường, cô ấy tươi mới, trẻ trung, làm tôi chẳng biết đường nào mà chiều chuộng, nhưng càng thế tôi càng yêu càng say.

Thế rồi khi Vân sinh con, công việc của tôi không thuận lợi. Tôi cắt giảm nhân lực để bớt những khoản chi trả lương cho nhân viên, nhưng thị trường tiên thụ càng ngày càng thu hẹp, lại có quá nhiều công ty cạnh tranh. Tôi rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Số tiền tiết kiệm cũng phải mang ra chi tiêu, nhưng ngần ấy cũng chỉ như muối bỏ bể mà thôi.

Cũng thời gian này, tôi biết bộ mặt của Vân. Cô ấy bắt đầu gây sự với tôi, bỏ mặc con ở nhà, suốt ngày chơi bời từ sáng đến đêm. Tôi hỏi cô ấy đi đâu, Vân đáp đó là quyền tự do, tôi đừng có xen vào.

Hàng ngày, Vân đều không ngừng trách móc, dè bỉu tôi bất tài, vô dụng...

Không bao lâu sau đó, tôi phát hiện cô ấy ngoại tình. Tôi phát điên phát rồ bắt cô ấy khai ra mọi chuyện. Vân khinh khỉnh đáp: "Anh không lo được cho tôi thì tôi phải tìm người khác lo thôi, mà anh hơn gì tôi, anh cũng từng chạy theo tôi, vứt bỏ vợ con còn gì".

Những lời Vân nói khiến tôi choáng  váng... Thật không ngờ cô ấy lại là hạng người dễ thay lòng đổi dạ như vậy. Vân đòi ly hôn, con gái tôi thích nuôi thì nuôi, không cô ấy mang về ông bà ngoại. Còn nhà này đứng tên cô ấy, tôi nhanh chóng mà dọn đi...

Đến lúc này, tôi mới vỡ lẽ ra tất cả, có nằm mơ tôi cũng không ngờ được. Trách ai được bây giờ, là tại tôi ngu, tôi hất đổ mọi thứ, tôi làm khổ vợ khổ con... Để bây giờ tôi phải gánh đúng quả báo mình đã gây ra.

40 tuổi đầu, phá sản, trắng tay, không nhà cửa, không vợ con... Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Lấy vợ sinh tháng này,chồng tậu “3 lầu 4 bánh” dễ như trở bàn tay
Lấy vợ sinh tháng này,chồng tậu “3 lầu 4 bánh” dễ như trở bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo nữ này có số mệnh vượng phu, vì vậy chồng của họ sẽ chẳng mấy mà tậu được nhà lầu, xe hơi.
Choáng váng với cú điện thoại lúc 2h sáng của nàng dâu quý hóa
Choáng váng với cú điện thoại lúc 2h sáng của nàng dâu quý hóa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình cờ nghe lén được cú điện thoại của con dâu, tôi bủn rủn chân tay không dám tin đó là sự thật.
Chết lặng khi biết chồng và
Chết lặng khi biết chồng và "gái ế" cơ quan "giao lưu tình cảm"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào giờ nữa. Tôi rất buồn vì chồng, nhưng tôi cũng sợ việc làm bung bét mọi chuyện lên.
Xót xa khi nhận ra em gái vợ sắp cưới là mối tình sâu đậm 3 năm
Xót xa khi nhận ra em gái vợ sắp cưới là mối tình sâu đậm 3 năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày cưới, nhìn cô em gái vợ có mặt trong đội bê lễ mà tôi bủn rủn cả chân tay.
Hối hận vì thách chồng:
Hối hận vì thách chồng: "Anh có giỏi thì đi cặp bồ cho tôi xem"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì một câu nói nhất thời lúc nóng giận mà tôi đẩy sự việc đi quá xa. Giờ tôi chẳng biết nên làm sao nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT